Cha đẻ 7554 sắp tung game Battle Royale thuần Việt

Hiker Games - Một Studio game Việt nổi tiếng những cái tên như 7554 và Toy Odyssey, vừa hé lộ dự án Battle Royale mới của mình..

Battle Royale nói chung và PUBG nói riêng đang trở thành cơn bão điên cuồng cuốn qua làng game. Đâu đâu chúng ta cũng thấy những cái tên này hiện diện, đưa đẩy game thủ vào những trận chiến sống còn trước vô số người chơi khác. Mobile cũng không phải là ngoại lệ khi chứng kiến những PUBG Mobile, Rules of Survivor hay Fortnite Mobile tung hoành, mang chất lửa hừng hực của Battle Royale vào ngay lòng bàn tay game thủ. Đi theo xu hướng đó một studio Việt Nam cũng nuôi tham vọng tấn công chiến trường này với dự án mới nhất của mình. Vâng chúng ta đang nói đến Hiker Games.. đội ngũ từng sản sinh nên tựa game FPS đầu tiên của Việt Nam là 7554. Nối dài những thành công mới đây như Toy Odyssey hay Caravan War, Hiker Games tiếp tục hướng đến mục tiêu tiếp của mình.

7554 - Tựa game FPS đầu tiên của Việt Nam.

Và mục tiêu tiếp theo đó chính là Arena of Survivors - Một tựa game Battle Royale mới toanh sẽ cập bến Mobile trong tương lai. Được hé lộ ngay gần đây, Arena of Survivors cho game thủ đặt chân vào chiến trường nơi mà kẻ sống sót cuối cùng sẽ là kẻ chiến thắng.

Trên thực tế cho đến bây giờ Arena of Survivors vẫn khá kín tiếng về hình ảnh Gameplay của mình. Thay vào đó tựa game Battle Royale này chỉ mới hé lộ về danh tính của 2 nhân vật đầu tiên và cơ chế điển hình chưa từng thấy trong các tựa game Battle Royale trước đây. Đầu tiên là về Gameplay, khi bắt đầu trận đấu mỗi người chơi sẽ có một vũ khí cận chiến tiêu chuẩn và áo tàng hình, dường như là để đảm bảo an toàn khi loot đồ trong thời gian đầu game. Theo như dự đoán thì cơ chế nhằm giúp game thủ tránh gặp phải cảm giác thất vọng và kém may mắn nếu có lỡ không nhặt được đồ trước kẻ thù.

Về hệ thống nhân vật, game thủ có thể nhập vai vào những "Class" khác nhau với mỗi người mang một chỉ số cũng nhưđặc tính nhất định. Ví như với Agent 67 - một gã thần kinh nghĩ mình là điệp viên, game thủ sẽ có thời gian náu mình lâu hơn nhưng đồng thời phạm vi xác định kẻ địch sẽ hẹp hơn so với thông thường. Hoặc cũng có thể như Evelyn - cô nàng sinh ra ở miền Tây nước Mỹ, với khả năng tăng sát thương cho súng bắn tỉa.

Theo như thông báo của Hiker Games thì Arena of Survivors sẽ chính thức lộ diện trong tuần sau. Khi game chính thức lên kho tải, KenhTinGame sẽ cập nhật địa chỉ download cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất.