Chấm dứt tranh cãi, Twitch xác nhận Dr DisRespect đã phá vỡ kỷ lục người xem của Tyler1!

Sau khoảng 1 ngày tranh cãi giữa Dr DisRespect và Tyler1 xem ai mới thực là ông vua về lượt người xem đồng thời trên Twitch, đại diện của nền tảng streaming hàng đầu thế giới đã lên tiếng chứng thực với báo giới.

Anh rất tốt nhưng chúng tôi rất tiếc, Tyler1 ạ. Bởi Dr DisRespect mới chính là người chiến thắng trong đợt so tài lần này.

Twitch chính thức xác nhận Dr DisRespect đã phá vỡ kỷ lục người xem của Tyler1

Những tranh cãi đã bắt đầu nổ ra chỉ vài giờ sau khi Dr DisRespect hoàn tất màn tái xuất ngoạn mục của mình với hàng trăm nghìn lượt xem. Trang tin tức PCGamer tuyên bố rằng Dr DisRespect đã phá vỡ kỷ lục của Tyler1. Trong khi đó Kotaku lại cho rằng Tyler1 vẫn là nhà vô địch.

Người hâm mộ của cả hai cũng tự mình đưa ra những suy luận. Một số cho rằng Twitch đã hiển thị sai số lượng người xem, hoặc fan của Tyler1 đã chỉnh sửa hình ảnh để làm cho anh có số người xem cao hơn.

Theo công bố của Twitch, kỷ lục chính thức thuộc về Dr DisRespect với hơn 388.000 người xem đồng thời, nhỉnh hơn chút ít so với 383.000 của Tyler1 hồi tháng trước.

Người giữ kỷ lục trước Tyler1 là Lee “Faker” Sang-hyeok, với hơn 245.000 người tham gia buổi Stream đầu tiên của anh trên Twitch hồi năm ngoái.

Thật trùng hợp, bởi Tyler1 và Dr DisRespect đều nổi tiếng với tính cách  nổi loạn của mình và cũng từng nghỉ stream một thời gian vì nhiều lý do khác nhau. Điều này đã góp phần tăng sự tò mò và kỳ vọng vào sự trở lại của họ trên Twitch. Cụ thể, Dr DisRespect thì ngừng stream để giải quyết các vấn đề  liên quan đến gia đình, còn Tyler1 thì bị Riot khóa tài khoản LMHT và chỉ mới được ân xá hồi tháng trước.

Tất nhiên, những con số này hẳn chưa dừng lại ở đây. Bởi cặp đôi lắm chiêu này có thể còn bày ra thêm nhiều trò quái dị khác để hút view và xô đổ kỷ lục cũ trong thời gian tới.

Theo DotEsports