Chàng trai trở thành Streamer khi bị người yêu cũ nói chơi game không có tiền đồ

Có những người đến với nghề streamer do duyên phận, có những người đến vì danh tiếng hay tiền bạc, có những người đến vì đam mê,… nhưng có lẽ ít có ai như Tuấn Kon – chàng streamer PUBG mobile điển trai, điều khiến anh lựa chọn trở thành một streamer là do… người yêu cũ.

Dành cho những ai chưa biết, Tuấn Kon là nickname của Nguyễn Anh Tuấn, năm nay 25 tuổi, hiện tại vừa là sinh viên năm cuối của trường Đại Học Đại Nam vừa là streamer thuộc Box Studio. Với vẻ ngoài điển trai lãng tử đậm chất Hàn Quốc, những buổi lên sóng livestream của anh chàng này thu hút rất nhiều khán giả theo dõi, đặc biệt là các bạn nữ.

hgnbhnb Chàng trai trở thành Streamer khi bị người yêu cũ nói chơi game không có tiền đồ 1

Chia tay vì “những người chỉ biết chơi game thì không có tiền đồ”

Những tưởng với gương mặt thanh tú và có chút tiếng tăm, là người có sức ảnh hưởng tới cộng đồng, chắc hẳn Tuấn Kon đã có cho mình một tình yêu đẹp. Nhưng trái ngược với dự đoán, anh trải lòng: “Kể từ trước khi lựa chọn làm một streamer, mình vẫn chưa có một mối quan hệ nào. Thực ra chính vì bị bạn gái trước chia tay cũng là một phần lý do mình lựa chọn công việc này.”

Đi sâu vào vấn đề hơi có phần tế nhị này, Tuấn Kon mỉm cười tâm sự: “Ngày đó, mình chỉ là một kẻ lông bông và suy nghĩ hơi có phần vô tư. Công việc không ổn định, lại rất đam mê và thường xuyên chìm đắm vào các tựa game, đôi lúc còn bỏ bê bạn gái. Vì vấn đề này mà mình và bạn gái cũ thường xảy ra tranh cãi. Cuối cùng, cô ấy là người đã quyết định chia tay…”

hgnbhnb Chàng trai trở thành Streamer khi bị người yêu cũ nói chơi game không có tiền đồ 2

Những người chỉ biết cắm đầu chơi game như anh vốn là kẻ không có tương lai, không có tiền đồ” – Tuấn Kon nhắm mắt hồi tưởng – “… Đó là lời cuối cùng của người yêu cũ vẫn luôn in sâu vào trong tâm trí của mình. Nó vừa là nỗi đau, vừa là động lực để khiến mình có ngày hôm nay.”

Tự nhận là một người đã từng nông nổi và ương ngạnh, chính vì câu nói đó khiến Tuấn Kon tổn thương lòng tự trọng. Anh quyết định chứng minh cho người yêu cũ thấy những game thủ như mình vẫn có thể tạo ra được một tương lai cho bản thân. Tận dụng ngoại hình ăn ảnh, khả năng nói chuyện hấp dẫn cùng kỹ năng chơi game tốt, Tuấn Kon sau nhiều lần cân nhắc quyết định gắn bó theo đam mê đến cùng và trở thành một streamer toàn thời gian.

hgnbhnb Chàng trai trở thành Streamer khi bị người yêu cũ nói chơi game không có tiền đồ 3

Sai sót trong quá khứ là để có tương lai hoàn thiện hơn…

Khi được hỏi là còn vương vấn người cũ không, Tuấn Kon vừa gật đầu rồi lại lắc đầu đáp: “Còn chứ, nhưng thứ mình còn thương là kỷ niệm cũ… “ – Anh nói thêm – “Thực ra không ai sai cả, chỉ là góc nhìn khác biệt và thiếu lòng tin vào nhau mà thôi”.

Tuấn Kon cũng chia sẻ anh không hề trách móc người cũ mà còn mong thông qua bài báo này gửi lời cảm ơn đến những con người quá khứ. Nhờ họ mà anh đã tự mình trưởng thành, có được thành tựu ở hiện tại và mục tiêu phát triển trong tương lai.

hgnbhnb Chàng trai trở thành Streamer khi bị người yêu cũ nói chơi game không có tiền đồ 4

Nói về hình mẫu bạn gái, Tuấn Kon cười trả lời: “Mình không có hình mẫu cụ thể gì cả, cá nhân mình đã qua tuổi quá coi trọng về ngoại hình rồi. Điều mình mong muốn chỉ là người bên cạnh mình có thể hiểu, chia sẻ, thông cảm và ủng hộ cho công việc mà mình đã lựa chọn.”

Tuấn Kon hiện tại đang sở hữu fanpage với hơn 120 nghìn lượt theo dõi. Với niềm yêu thích với thể loại game FPS, game anh lựa chọn lên sóng livestream thường xuyên là PUBG Mobile. Dự định trong tương lai anh tiếp tục mở rộng các thể loại game và có thêm nhiều hoạt động để mở rộng nguồn thu nhập.

hgnbhnb Chàng trai trở thành Streamer khi bị người yêu cũ nói chơi game không có tiền đồ 5

Fanpage Tuấn Kon:

https://www.facebook.com/Box.TuanKon/