Chỉ 23 nghìn, nhận ngay game xây dựng thành phố khủng nhất PC - Cities: Skylines

Ngoài ra, hầu hết những gói mở rộng của game đều đang được giảm giá siêu số trên Humble Store.

Chán chiến tranh, ghét súng ống thì đây là lúc thanh lọc tâm hồn, tìm về hòa bình yêu dấu với tựa game xây dựng thành phố cực hot trên PC, Cities: Skylines. Ra mắt 2015, Cities: Skylines đã từng gây bão làng game khi nhanh chóng tẩu tán 250,000 bản chỉ trong 24h đầu tiên, xô đổ mọi kỷ lục trước đây của nhà phát hành Paradox. Bây giờ, người chơi có thể sở hữu siêu phẩm này chỉ với 1$ (23 nghìn đồng) trên Humble Store. So với mức giá bình thường 29$ (gần 700k) thì đây thực sự là một cái giá quá hời cho game thủ.

Tương tự như nhiều tựa game thuộc thể loại xây dựng khác, Cities: Skylines cho người chơi đảm nhiệm vị trí của một kiến trúc sư kiêm quản lý đô thị, yêu cầu bạn phải quy hoạch, phân vùng, xây dựng, duy trì và mở rộng đô thị sao cho hợp lý nhất. Game thủ được trải nghiệm cảm giác hưng phấn và gian nan khi bắt tay vào xây dựng một thành phố từ con số 0 cho đến khi trở thành một công trình hoành tráng, ấn tượng. Ngoài chất lượng game, thứ khiến Cities: Skylines đáng để thử là cộng đồng mod vô cùng đông đảo, các bản mod tự chế vẫn được tung ra đều đều để tăng thêm phần đa dạng cho gameplay.

Bên cạnh trò chơi gốc, các bản mở rộng của Cities: Skylines cũng đang được giảm giá sốc trên Humble Store. Chỉ với 7,31 đô (~160k), người chơi sẽ nhận được Concerts, Snowfall, Natural Disasters, và High-Tech Buildings DLC. Trong khi trả 18 đô (~400k), bạn có sở hữu thêm 6 bản mở rộng: Mass Transit, Green Cities, Industries, Campus, Content Creator Pack: Art Deco và European Suburbia. Các bản mở rộng này thông thường được bán với giá 15 đô mỗi bản nên quyết định mua game vào thời điểm này sẽ giúp bạn tiết kiệm được một số tiền không nhỏ. Xem chi tiết chương trình giảm giá và mua game tại ĐÂY. Để cập nhật nhanh nhất tin tức về game miễn phí, game giảm giá, mời độc giả tham gia group Mê Game Offline tại địa chỉ: