Chim Sẻ Đi Nắng cùng cộng đồng AOE VN ủng hộ phòng chống Covid-19

Game thủ Chim Sẻ Đi Nắng cùng những gương mặt nổi bật trong làng AOE VN vừa thay mặt cộng đồng ủng hộ quỹ phòng chống dịch Covid-19 với số tiền 335 triệu VNĐ.

Chim Sẻ Đi Nắng có lẽ là cái tên không còn quá xa lạ với các game thủ, anh được đông đảo mọi người yêu mến không chỉ vì tài năng “thượng thừa” trong tựa game AOE mà còn có sự nghiệp thành công đáng mong ước của một game thủ. Hiện tại kênh Fanpage của anh đang có gần 1 triệu lượng người theo dõi.

Mới đây Chim Sẻ đã đăng tải hình ảnh cùng những gương mặt quen thuộc trong làng AOE VN như Bibi, Hồng Anh, Chipboy đã đến ủng hộ phòng chống dịch Covid-19 tại Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam với số tiền 335 triệu VNĐ. Hành động này giúp Chim Sẻ cùng các đồng đội nhận được vô vàng lời khen ngợi từ cộng đồng.

Chim Sẻ Đi Nắng ủng hộ chống Covid 19

Chia sẻ từ trang Fanpage của Chim Sẻ

Hiện nay có rất nhiều cá nhân, tổ chức từ các lĩnh vực Game và Esport chung tay góp phần chống dịch Covid-19 đang làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến đất nước. Những hành động này góp phần làm bộ mặt cộng đồng Game và Esport trở nên tốt đẹp hơn, nên các game thủ cũng lấy đó làm niềm vui vì phụ huynh dần có cái nhìn thiện cảm về bộ môn này.

Ngay lập tức bài viết Chim Sẻ Đi Nắng ủng hộ nhận được rất nhiều lời khen từ phía người hâm mộ, bài viết được chia sẻ rộng rãi đến nay đã có hơn 30 nghìn lượt tương tác. Có bình luận vui rằng số tiền thực chất được ủng hộ là 340 triệu thay vì 335 triệu ban đầu chỉ để “số đẹp hơn”.

Chim Sẻ Đi Nắng Covid 19

Vô vàng lời khen từ phía người hâm mộ

Chim Sẻ Đi Nắng ủng hộ chống Covid 19

Thực ra là 340 triệu

tại đây.