ChinaJoy 2020 hợp tác với đối thủ số 1 của TikTok

Sự kiện ChinaJoy 2020 diễn ra vào cuối tháng 07 này. Mới đây, ban tổ chức xác nhận có Kuaishou, đối thủ số 1 của TikTok, tham gia.

Triển lãm công nghệ số quốc tế Trung Quốc lần thứ 18 ChinaJoy 2020 được tổ chức theo đúng lịch trình tại Trung tâm triển lãm quốc tế mới Thượng Hải từ ngày 31 tháng 07 đến ngày 03 tháng 08. ChinaJoy còn tổ chức triển lãm online thông qua công nghệ đám mây có tên là ChinaJoy Plus lần đầu tiên, dự kiến có 100 triệu người tham gia.

ChinaJoy 2020 có sự hợp tác với đối thủ số 1 của TikTok

ChinaJoy 2020 có sự hợp tác với đối thủ số 1 của TikTok

Mới đây, ban tổ chức ChinaJoy 2020 và Kuaishou đã chính thức xác nhận hợp tác. Kuaishou (một công ty sở hữu ứng dụng chia sẻ video ngắn tương tự TikTok) sẽ là một trong những nền tảng truyền thông quan trọng, nhất là phần triển lãm đám mây ChinaJoy Plus lần này.

Được thành lập vào năm 2011, Kuaishou Technology là một công ty công nghệ cao với dữ liệu lớn (DA) và trí tuệ nhân tạo (AI) – hai nền tảng công nghệ cốt lõi. Hợp tác với sự kiện ChinaJoy năm 2020 (CJ 2020) đã khẳng định được vị thế của công ty tại đại lục. Họ có app Kuaishou, tên nước ngoài là Kwai là ứng dụng sáng tạo video ngắn thu hút hàng trăm triệu người dùng trên khắp thế giới. Đầu năm 2020, số người hoạt động hàng ngày của Kuaishou cán mốc 300 triệu. Năm 2019, 250 triệu người đã sáng tạo các sản phẩm trên Kuaishou. Hiện đã có gần 20 tỷ video trên Kuaishou và số lượt thích tích lũy đã vượt quá 350 tỷ. Ngoài ra, công ty còn sở hữu AcFun, phần mềm chỉnh sửa video và hình ảnh nhanh chóng, chất lượng.

ChinaJoy 2020 có sự hợp tác với đối thủ số 1 của TikTok

ChinaJoy 2020 có sự hợp tác với đối thủ số 1 của TikTok

Kuaishou khuyến khích mọi người ghi lại một cuộc sống chân thực và tích cực, thông qua việc kết nối thế giới lớn hơn. Sự ra đời và phát triển của Kuaishou đã thay ChinaJoy 2020 đổi cách hàng trăm triệu cư dân mạng khi chia sẻ cuộc sống của họ, đồng thời mở ra một không gian rộng lớn hơn cho sự phát triển của ngành công nghiệp Internet Trung Quốc. Đây cũng là đối thủ lớn nhất hiện nay của TikTok, ByteDance.

Sau 17 năm tổ chức, ChinaJoy là một trong những sự kiện thường niên nổi tiếng và có ảnh hưởng nhất trong lĩnh vực giải trí công nghệ toàn cầu. Triển lãm tiếp tục thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ sản phẩm với sự sáng tạo chất lượng phục vụ cuộc sống cao nhất. Năm nay ChinaJoy năm 2020 hứa hẹn mang lại cho người trải nghiệm nhiều điểm thú vị, hấp dẫn hơn nữa.