Choáng nặng với Dragon Hound - Siêu phẩm đồ họa cho săn quái khổng lồ trên lưng ngựa

Dragon Hound là tựa MMORPG cho game thủ săn những siêu quái khổng lồ trên lưng ngựa, mang đến các pha combat độc nhất từ trước đến nay.

Nói đến dòng game săn quái là chúng ta nói đến Monster Hunter với phiên bản Monster Hunter World đang tung hoành thế giới ảo. Hệ thống vũ khí đồ sộ, những pha combat chậm chắc và các siêu quái khổng lồ chính là dấu ấn sâu đậm mà Monster Hunter World để lại trong lòng game thủ. Tuy nhiên series này sẽ có một đối thủ mới, một tân binh chưa từng gây dựng thanh thế trước đây nhưng sở hữu nền đồ họa siêu khủng với lối chơi độc nhất từ trước đến nay trong dòng game săn quái. Vâng chúng ta đang nói đến tựa game Hàn Quốc Dragon Hound, siêu phẩm đồ họa mới của làng MMORPG thế giới vừa thông báo ở sự kiện G-Star 2018.

Dragon Hound đưa game thủ đến những thành phố trôi nổi trên cao nhưng liên tục bị đe dọa bởi loài rồng hung hãn, khiến con người phải thành lập những đoàn kỵ binh với mục tiêu ngăn chặn hiểm hoa đến từ sinh vật này. Với vũ khí kết hợp từ phong cách Steampunk và những yếu tố thời trung cổ, Dragon Hound mang đến những màn combat siêu khủng..

Ở đó game thủ sẽ vần vũ trên lưng chiến mã và song hành với tổ đội của mình để vây bắt những con quái vật khổng lồ. Chiến mã của game thủ sẽ được trang bị súng thần công cũng như cung nỏ cho việc khắc chế quái vật từ xa cũng như tạo lợi thế cho binh lính trong việc di chuyển. Quả thật không ai muốn chạy trên 2 chân trong khi một sinh vật nặng cả chục tấn hùng hục đuổi sau lưng cả.

Những siêu quái trong Dragon Hound cũng hoạt động tương tự như Monster Hunter, tức là đòi hỏi người chơi phải tập trung vào những yếu điểm trên cơ thể thì mới hòng vây bắt chúng thành công. Chính vì thế những bộ phận như tim, gan, phổi hay cánh của rồng sẽ tạo nên nhiều đường hướng tấn công cho đội hình game thủ.

Hiện Dragon Hound mới được demo tại sự kiện E3 2018 và chưa có ngày phát hành chính thức. Tuy nhiên KenhTinGame sẽ liên tục cập nhật thông tin mới nhất về tựa game cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất.