Choáng với những bộ Cosplay cực chất tại Sakura-Con

Từ Warcraft, Final Fantasy cho đến Newt Scamander và hàng ngàn nhân vật khác cùng xuất hiện trong cuộc fest hàng đầu nước Mỹ.

Ngay sau khi tổ chức Emerald City Comic Con, thành phố Seattle (Mỹ) lại tiếp tục trở thành địa điểm tổ chức cho sự kiện lớn Sakura Con. Đây là một trong những lễ hội anime lớn nhất bắc Mỹ, do đó không có gì ngạc nhiên khi nó có thể hội tụ vô số những bộ cosplay chất lượng cao. Justin Cosplay (tên trang Instagram) đã có mặt tại trung tâm hội nghị tiểu bang Washington (Seattle) để chớp lấy hình ảnh của những bộ xuất sắc nhất.

Hiếm khi bắt gặp Usagi Yojimbo dù nhân vật này dễ cos và có tạo hình ấn tượng. Ở Sakura-Con thì hẳn là sẽ có rất nhiều "quái vật" cho anh chàng này. Các cosplayer sắn sàng bỏ công sức để trèo lên vị trí "đắc địa". Bộ cos này điểm "chất" nhất chính là cơ bắp của cosplayer. Tư thế chuẩn, không chê vào đâu được.
Sakura-Con là lễ hội thường niên được tổ chức từ năm 1998 cho đến nay. Lần tổ chức mới nhất vừa diễn ra trong ngày 19/3 tại Seattle. Sự kiện này thường diễn ra vào tháng 3 hoặc tháng 4 hàng năm.