CJ của GTA lạc vào trong 7 Viên Ngọc Rồng, vẩy Kame như thật

CJ - Nhân vật huyền thoại của GTA San Andreas vừa chính thức xuất hiện trong Dragon Ball Z Kakarot nhờ vào bản Mod siêu độc.

Với sự nổi tiếng của GTA San Andreas, nhân vật Carl Johnson (CJ) đã đứng vào hàng huyền thoại. Hình ảnh anh chàng da màu đầy chất Gangster đã hằn in sâu đậm trong tâm trí fan hâm mộ suốt những năm qua. Nhưng dù thân thuộc với CJ đến mấy thì hẳn bạn cũng khó có thể tưởng tượng một ngày anh chàng có vận nội công bắn Kame điên cuồng trên màn hình.

Vâng chính xác, bạn không hề nghe nhầm đâu. CJ của chúng ta vừa chính thức xuất hiện trong Dragon Ball Z Kakarot - Siêu phẩm vừa mới chào sân PC/Console, thông qua bản Mod siêu dị. Ở đó thay vì điều kiển Khỉ Con Bất Tử, game thủ sẽ song hành với CJ thi triển những chiêu thức cái thế trong 7 Viên Ngọc Rồng.

Từ cưỡi Cân Đẩu Vân, vận nội công, dịch chuyển tức thời cho đến bắn Kame... tất cả CJ đều có thể làm được. Duy chỉ có điều biến hình thành Siêu Saiyan hơi khó vì anh chàng có mấy sợi tóc trên đầu. Nếu không tin bạn có thể tận mắt chứng kiến CJ hành đạo trong vũ trụ 7 Viên Ngọc Rồng ngay sau đây:

Để biết thêm những Clip độc bạn đọc có thể tham gia cộng đồng Mê Game Offline lại đây: