COD Black Ops 4 lộ bản đồ Battle Royale siêu khủng

Có thể thấy bản đồ chế độ Battle Royale của COD15 Black Ops4 khá giống với PUBG Miramar

Ngày 06/09 vừa qua, Activion đã công bố bản đồ Call of Duty Black Ops 4 "Blackout", xuất hiện một số cái tên quen thuộc như "Hydro Dam" và "Firing Range", và "Nuketown" thì được đặt riêng trên một hòn đảo.

Bản đồ chế độ Battle Royale trong COD Black Ops 4.

Từ hình ảnh bản đồ mà nhà phát hành game cung cấp có thể thấy, bản đồ này sử dụng sơ đồ thiết kế ven biển rất giống với bản đồ PlayerUnknown's Battlegrounds Miramar, tuy nhiên bản đồ COD15 chứa nhiều địa hình môi trường khác nhau, từ địa hình sa mạc Gobi cho đến rừng sâu, tiếp đó là những cây cầu nhân tạo cùng đường cao tốc,… điều này cho thấy chiến trường chiến đấu sẽ càng trở nên phức tạp.

Theo như thông tin trước đó, chế độ của COD 15 ban đầu hỗ trợ 80 người trên chiến trường và con số này có thể tăng hơn nữa. Trên bản đồ, không chỉ có xe tải, ATV, máy bay trực thăng...ngoài ra còn có vô số zombie AI, chúng có chút giống như những binh lính bù nhìn, tồn tại một cách bình thường .

Call of Duty: Black Ops 4 sẽ chính thức được phát hành vào ngày 12/10 năm nay, trên hệ thống PC / XboxOne / PS4 và vào ngày 15/9 tới đây các người chơi có thể trải nghiệm thử với phiên bản thử nghiệm của tựa game này.