Cộng đồng Free Fire “tá hỏa” khi M1887 lại tiếp tục bị giảm sức mạnh ở OB29!

Bù lại thì fan của SPAS12 có thể vui mừng vì khẩu shotgun tự động này được ưu ái khác nhiều ở phiên bản cập nhật OB29 này.

Chỉ còn ít thời gian nữa là phiên bản OB29 của Garena Free Fire sẽ cập bến máy chủ Việt Nam. Đội ngũ phát triển của Garena cũng đã đăng tải lên fanpage những thông tin cập nhật về nhân vật, vũ khí cũng như tính năng mới sẽ xuất hiện tại OB29. Thông tin được chú ý nhất phiên bản này có lẽ là việc khẩu shotgun M1887 tiếp tục bị giảm sức mạnh. Đây cũng là lần thứ 5 khẩu súng này bị giảm sức mạnh trong Garena Free Fire.

Cộng đồng Free Fire

Có nhiều súng được tăng sức mạnh ở OB29, nhưng M1887 lại không may mắn như vậy!

Lần gần nhất M1887 bị giảm sức mạnh là ở phiên bản OB26 vào tháng 2 năm nay. Đây là một thông tin khiến fan hâm mộ Free Fire cảm thấy khá đau lòng do đây là vũ khí rất mạnh trong game ở phạm vi tầm gần, dù chỉ có 2 viên đạn nhưng nếu bắn tốt vào những điểm hiểm thì có thể hạ gục luôn mục tiêu.

Cộng đồng Free Fire

Sang tới OB29 thì M1887 đã có lần thứ 5 bị giảm sức mạnh kể từ khi xuất hiện trong Garena Free Fire

Một số ý kiến bàn luận về việc M1887 bị giảm sức mạnh như sau:

  • Giảm giảm tối ngày giảm chắc giảm xong bắn 2 viên không bao giờ chết.
  • Giảm đi chứ 2 viên 1 mạng chịu sao được
  • Dấu chấm hết của M1887?
  • Tui trước cũng bắn nhưng tui chuyển qua chơi M1014 lâu rồi!
  • Giảm thế thì nặng quá cho M1887…
Free Fire: Top kỹ năng bị động ở OB29, trong đó Jota đứng đầu bảng
Free Fire: Top kỹ năng bị động ở OB29, trong đó Jota đứng đầu bảng
Ngoài Jota thì liệu còn những nhân vật nào có kỹ năng bị động chất lượng trong phiên bản OB29 sắp tới của Garena Free Fire đây?

Ngoài việc M1887 bị giảm sức mạnh thì hầu hết các vũ khí khác đều được tăng sức mạnh không ít thì nhiều ở phiên bản OB29. Tiêu biểu có thể là XM8, Vector, Uzi và đặc biệt là SPAS12 – khẩu súng cùng dòng shotgun với M1887. SPAS12 ở phiên bản này ngoài việc được tăng thêm 15% tầm xa thì khẩu shotgun này còn lắp được thêm cả nòng và ống ngắm, hứa hẹn sẽ được sử dụng nhiều hơn trong thời gian sắp tới.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.