Dân tình thích thú với bộ tranh sushi siêu cấp tiến hóa

Trên Twitter, tài khoản s_kumaco vừa qua đã đăng tải bộ tranh vẽ những món ăn trong tạo hình của những chú khủng long khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.

Theo những thông tin được chính chủ cung cấp trên bio Twitter thì tài khoản s_kumaco từng là một nhà sản xuất đồ chơi nhưng hiện nay đã chuyển sang làm thiết kế tự do. Nhà thiết kế này cho biết anh có sở thích đặc biệt là với quái vật và những sinh vật cổ đại. Dễ dàng nhận thấy phong cách thiết kế hiện tại của anh là kết hợp các món ăn với tạo hình của những sinh vật cổ đại, nhiều nhất chính là tạo hình của các loài khủng long. Dù việc kết hợp các loài động vật với ẩm thực không còn là điều gì quá mới mẻ nhưng với phong cách vẽ ấn tượng, đường nét gãy gọn cùng cách dùng màu sắc hợp lý và tính sáng tạo cao đã giúp bộ tranh của nhà thiết kế tự do này tạo được đặc nhấn riêng cho mình. Bộ tranh mới nhất được anh đăng tải trên Twitter cá nhân đã nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Cùng ngắm nhìn bộ tranh sushi độc đáo này nhé.

Món sushi quen thuộc trong tạo hình các loài khủng long. Ngoài ra còn có cả những tô mì.Các món bánh mì, bánh kẹp cũng được sáng tạo thành các loài động vật cổ đại.Còn có cả bánh ngọt nữa nha.

Nguồn: https://twitter.com/s_kumaco