Đánh giá phim Toy Story 4: Chuyến phiêu lưu hấp dẫn, hài hước và vô cùng ấm áp

Tiếp nối thành công của phần 3, Toy Story 4 xứng đáng là một trong những bộ phim đáng xem nhất trong mùa hè 2019 khi một lần nữa khiến khán giả phải hoàn mình vào cuộc phiêu lưu hấp dẫn, hài hước nhưng vô cùng ấm áp của anh chàng cao bồi Woody cùng “đồng bọn”

Đã gần 24 năm kể từ lần ra mắt đầu tiên,  Câu Chuyện Đồ Chơi không chỉ là một bộ phim hoạt hình đơn thuần mà còn là hành trình tuổi thơ của rất nhiều người. Góp phần không nhỏ trong việc tạo nên tên tuổi cho “đại gia” phim hoạt hình Pixar –  Câu Chuyện Đồ Chơi còn được xem là “kỳ quan” đầu tiên của xưởng phim nổi tiếng này. Câu chuyện về cậu bé Andy với những món đồ chơi có linh hồn và cảm xúc đã chinh phục không chỉ trẻ em mà còn khiến cả người lớn cũng bị thu hút. Mùa hè năm nay, hãy cùng chào đón sự trở lại của những món đồ chơi gắn bó với tuổi thơ như anh chàng cao bồi Woody, cảnh sát phi hành gia Buzz Lightyear, chú chó lò xo Slinky, khủng long Rex, cô nàng cao bồi Jessie,..trong chuyến phiêu lưu mới đầy hài hước, bất ngờ và thú vị.

hgnbhnb [Toy Story 4] Liệu bạn đã sẵn sàng cho chuyến phiêu lưu hấp dẫn nhất mùa hè này? 1

Người hâm mộ trên khắp thế giới đều cho rằng Câu Chuyện Đồ Chơi đã kết thúc ở phần 3 khi cậu bé Andy năm nào nay đã trưởng thành và mang tất cả những món đồ chơi thân yêu của mình đến sống với cô bé Bonnie. Thế nhưng đây lại chính là bối cảnh để mở ra chuyến phiêu lưu thú vị không ngờ tới trong phần mới.

hgnbhnb Đánh giá phim Toy Story 4: Chuyến phiêu lưu hấp dẫn, hài hước và vô cùng ấm áp 2
Toy Story 4 đưa người xem trở lại với anh chàng cao bồi Woody và cô nàng chăn cừu Bo Peep

Chuyến phiêu lưu mới cực hấp dẫn

Không thể phủ nhận rằng Câu chuyện đồ chơi 3 là một trong những phần thành công nhất trong Series hoạt hình này với điểm số 98% trên Rotten Tomatoes, 8.3 IMDB cùng doanh thu tỷ USD. Chính vì vậy trước khi Toy Story 4 ra mắt, nhiều người đã tỏ ra hoài nghi về khả năng thành công của phim hay thậm chí còn đặt ra những câu hỏi liệu đây có phải một phần phim được làm ra để “vắt sữa” Series của Disney.

hgnbhnb [Toy Story 4] Liệu bạn đã sẵn sàng cho chuyến phiêu lưu hấp dẫn nhất mùa hè này? 2
Toy Story 4 xứng đáng là một trong những siêu phẩm đáng xem nhất trong năm 2019

Trung tâm câu chuyện lần này sẽ xoay quanh anh chàng Forky – một chiếc nĩa do chính tay cô bé Bonnie tạo ra. Forky luôn gặp khủng hoảng và hoang mang về kiếp đời của mình. Anh chàng luôn nghĩ mình là một chiếc nĩa rác thải bỏ đi và luôn tìm cách… chạy vào thùng rác khiến Woody phải đi theo bảo vệ. Trong một chuyến đi chơi xa cùng gia đình cô chủ Boonie, Forky bất ngờ bị kẻ xấu “bắt làm con tin”. Kể từ đó, anh chàng cao bồi Woody bắt đầu cuộc hành trình để giải cứu cho người bạn đồ chơi mới.

hgnbhnb [Toy Story 4] Liệu bạn đã sẵn sàng cho chuyến phiêu lưu hấp dẫn nhất mùa hè này? 3

Điều hấp dẫn của cuộc hành trình trong phần 4 này là sự xuất hiện của những nhân vật cũ và mới tạo nên sự liền mạch hoàn hảo cho câu chuyện. Từ màn tái ngộ bất ngờ của Woody và cô nàng chăn cừu Bo Peep sau bao năm xa cách cùng với những nhân vật mới khác như bộ đôi thú nhồi bông Ducky và Bunny, siêu sao hành động Duke Caboom, hay những nhân vật phản diện trong phim đã tạo chuyến phiêu lưu đầy thú vị, hài hước, cảm xúc và không kém phần… “kinh dị”.

hgnbhnb [Toy Story 4] Liệu bạn đã sẵn sàng cho chuyến phiêu lưu hấp dẫn nhất mùa hè này? 4
Bạn sẽ phải giật mình với những phân đoạn xuất hiện của dàn ma rối đáng sợ Slappy

Một bộ phim hài hước nhưng tràn đầy cảm xúc

hgnbhnb [Toy Story 4] Liệu bạn đã sẵn sàng cho chuyến phiêu lưu hấp dẫn nhất mùa hè này? 3
Nhân vật chính Forky là một “cây hài” đích thực trong phim

Câu chuyện đồ chơi 4 tiếp tục đem tới những tràng cười sảng khoái cho người xem. Chiếc nĩa Forky là “cây hài” đích thực trong Toy Story 4. Từ lúc xuất hiện anh chàng khiến người xem bật cười khi luôn muốn chạy vào… thùng rác hay những câu hỏi có phần ngô nghê khi trò chuyện với Woody.

“Sao tôi lại ở đây? Tôi không phải là đồ chơi!” Đó là những gì Forky nghĩ về mình.

hgnbhnb Dàn nhân vật mới cực ngộ nghĩnh sẽ gia nhập thế giới đồ chơi trong Toy Story phần 4 2
Với hình dạng “dở người”, Forky luôn trong tình trạng khổ sở và cho rằng mình không phải là đồ chơi.

Thế nhưng “dị nhân” Forky vẫn chưa là gì so với hai chàng thú nhồi bông Ducky và Bunny. Là những phần thưởng trong hội chợ, cả hai vô tình bị cuốn vào một chuyến phiêu lưu ngoài ý muốn cùng Woody. Những câu nói “bá đạo” hay những ý tưởng “có một không hai” khiến người xem “cười lăn cười bò” mỗi phân đoạn xuất hiện.

hgnbhnb Dàn nhân vật mới cực ngộ nghĩnh sẽ gia nhập thế giới đồ chơi trong Toy Story phần 4 4

Bên cạnh hài hước thì Toy Story 4 vẫn đem tới một câu chuyện đầy cảm xúc cho người xem. Ngay từ những phút đầu tiên, màn giải cứu chiếc xe đồ chơi bị nước mưa chuẩn bị cuốn trôi hay màn chia tay của Woody và cô nàng chăn cừu Bo Peep đều khiến người xem phải lắng xuống. Ngay cả câu chuyện của cô nàng phản diện cũng để lại rất nhiều cảm xúc cho khán giả

hgnbhnb Dàn nhân vật mới cực ngộ nghĩnh sẽ gia nhập thế giới đồ chơi trong Toy Story phần 4 1

Là bộ phim được Rotten Tomatoes chấm điểm tuyệt đối ở thời điểm hiện tại, có lẽ chẳng phải nói quá nhiều đến chất lượng của Câu chuyện đồ chơi 4. oy Story 4 xứng đáng là một trong những bộ phim đáng xem nhất trong mùa hè 2019…

Một bật mí nho nhỏ của KenhTinGame thì những đoạn post-credits sẽ liên tục được nhà sản xuất lồng ghép liên tục vào ngay trong phần Credit của phim. Sẽ không chỉ có 1 mà sẽ có khá nhiều đoạn clip ngắn hài hước khác nhau mà bạn không nên bỏ lỡ. Đừng rời khỏi ghế trước khi đèn trong rạp chiếu phim chính thức bật nhé.

Đừng bỏ lỡ  Toy Story 4 – Câu Chuyện Đồ Chơi 4 sẽ được khởi chiếu trên toàn quốc vào ngày 21.06.2019.