Defense Derby : Rule the Kingdom game thủ thành PvP thời gian thực!

Defense Derby : Rule the Kingdom là tựa game thủ thành chiến thuật cho phép người chơi PvP đối kháng trực tiếp thời gian thực.

Defense Derby: Rule the Kingdom là trò thuộc thể loại game thủ thành tự động. Lối chơi chính của game thuộc dòng thủ tháp thời gian thực, khi phần lớn thời gian bạn sẽ được thi đấu đối kháng với người chơi trên toàn thế giới.

Defense Derby : Rule the Kingdom game thủ thành PvP thời gian thực!

Lối chơi của game kỳ trực quan khi nhiệm vụ của người chơi là phá hủy lâu đài đối phương cùng lúc chống đỡ các đợt tấn công từ kẻ thù. Ở mỗi trận đánh, bạn có thể bày binh bố trận của mình trên một sàn đấu 9 ô vuông.

Trong Defense Derby: Rule the Kingdom quái vật sẽ xuất hiện theo từng đợt và người chơi phải tiêu diệt chúng càng nhanh càng tốt trước khi chúng đến gần cửa lâu đài của mình. Điểm mấu chốt là ở tốc độ khi các quái vật sau khi bị tiêu diệt sẽ được gửi trực tiếp qua phần sân của đối phương và góp phần gây thêm áp lực cho họ.

Defense Derby : Rule the Kingdom game thủ thành PvP thời gian thực!

Ở phiên bản hiện tại trò chơi có 6 anh hùng và 18 đơn vị lính với các kỹ năng và vai trò riêng biệt. Một số anh hùng có các kỹ năng khá bá đạo như “tăng cường sức mạnh quân lính” hoặc thậm chí là hồi phục máu cho nhà chính.

Một trong những chiến thuật hiệu quả nhất trong Defense Derby: Rule the Kingdom chính là việc liên tục “soi” nhà đối phương, xem họ đang xây dựng đội hình dựa trên tướng nòng cốt nào. Từ đó đưa ra chiến lược đấu giá tướng hợp lý nhằm quấy nhiễu chiến thuật đối phương, tạo lợi thế về cho đội mình.

Defense Derby : Rule the Kingdom game thủ thành PvP thời gian thực!

Những đặc sắc của Defense Derby: Rule the Kingdom:

  • Chế độ đấu giá cực kỳ hồi hợp.
  • Đa dạng tướng và lính, có thể thay đổi tùy theo tình hình thực chiến.
  • Các anh hùng và lính đều có khả năng nâng cấp chỉ số.
  • Lối chơi bố trận 9 ô vuông đầy tính chiến thuật.
  • PvP thời gian thực với người chơi toàn thế giới.

Defense Derby : Rule the Kingdom game thủ thành PvP thời gian thực!

Defense Derby: Rule the Kingdom là một tựa game thẻ tướng thủ thành với đồ họa 2D sắc nét đi cùng với tính chiến thuật cao rất phù hợp với những game thủ thích những trò chơi tư duy và đối kháng trực tiếp với người chơi khác.

Tải ngay Defense Derby: Rule the Kingdom cho              Android        –          APK          –          IOS

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.