Đi tù về được bạn gái tặng dàn PC Gaming gần 70 triệu, thanh niên số hưởng nhất năm là đây chứ đâu

Vừa đi tù về tội cướp có vũ trang về, game thủ này đã được cô bạn gái tặng một dàn PC sịn xò để "tái hòa nhập" cộng đồng.

Những ngày vừa qua, cộng đồng game thủ thế giới đang bàn tán xôn xao về câu chuyện "ấm lòng" của một người dùng trên Reddit với tên Drooshiety, khi anh chia sẻ cho mọi người về câu chuyện cuộc đời mình. Câu chuyện bắt đầu khi anh chàng đăng tải hình ảnh bản thân đang vui vẻ hớn hở bên dàn PC Gaming sịn xò, bức hình hết sức bình thường tuy nhiên chính caption của nó mới là điều chúng ta bàn luận hôm nay: "Tôi mới ra tù, háo hức trở lại với cộng đồng game thủ quá". Việc Drooshiety trải qua 4 năm trong tù nhưng vẫn giữ được niềm đam mê bất diệt với game online là không quá lạ lẫm nhưng khi anh chàng tiết lộ dàn máy này là do bạn gái mua tặng đã khiến mọi người bất ngờ.

Drooshiety hớn hở bên dàn PC được người yêu mua tặng.

Cụ thể, khi Drooshiety mãn hạn tù, cô bạn gái "trong truyền thuyết" này đã cà thẻ tiêu ngay 3000 USD (gần 70 triệu đồng) để sắm cho người thương một dàn PC Gaming sịn xò nhất có thể để anh chàng có thể tái hòa nhập với cộng đồng, tìm lại niềm đam mê đã bị tạm gác lại suốt 4 năm qua. Lý do bị bắt đi bóc lịch, Drooshiety cho biết do hồi trẻ bồng bột nên đã tham gia một vụ cướp có vũ trang tại bang Michigan (Mỹ) và phải trả giá cho sai lầm này bằng 43 tháng của cuộc đời. Sau khi đã ra tù và có cô bạn gái vạn người mơ, anh chàng số hưởng này đã hứa sẽ tập trung "cày" game và làm việc chăm chỉ để bù đắp cho người yêu mình.

Mọi phản hồi về bài viết, cung cấp thông tin hoặc liên hệ đăng bài xin gửi về địa chỉ Email Mr. Duy (Tổng biên tập): [email protected]