Diablo Immortal sẽ không thay đổi nhiều khi ra mắt trên PC?

Blizzard vừa công bố ngày ra mắt của Diablo Immortal và nói rằng ngoài phiên bản mobile, nó cũng sẽ đồng thời xuất hiện trên PC.

Blizzard vừa công bố thời điểm ra mắt chính thức của Diablo Immortal, tựa game “trò đùa Cá tháng Tư” và nói rằng bản PC của trò chơi cũng sẽ được tung ra cùng lúc. Tuy nhiên nhiều người chơi cảm thấy hơi nghi ngại khi những hình ảnh đầu tiên về phiên bản PC của Diablo Immortal cho thấy nó khá giống với phiên bản ra mắt trên Android và iOS.

Còn nhớ khi game mới được công bố, game thủ thế giới đã có những phản ứng kịch liệt đến mức làm cho cổ phiếu của Activision Blizzard sụt giảm trong một thời gian ngắn. Cuối cùng, những thông tin tích cực từ thử nghiệm nội bộ của Diablo Immortal và các đợt test công khai đã phần nào thay đổi quan điểm của một bộ phận game thủ, khi họ đồng ý là bản Diablo di động này đã tái tạo lại trải nghiệm cốt lõi của Diablo một cách trung thực.

Giờ đây khi Blizzard nói rằng game cũng sẽ được phát hành cho PC và có crossplay với mobile, cộng đồng game thủ không thể không tự hỏi liệu game sẽ hoạt động như thế nào trên chuột và bàn phím. May mắn là chúng ta đã có một video khá dài về gameplay của nó trên PC mà bạn có thể theo dõi ngay sau đây:

Như bạn có thể thấy thì giao diện của game trên PC trông hoàn toàn giống như phiên bản mobile, chỉ khác là các yếu tố trên giao diện không còn chiếm phần lớn màn hình nữa. Ngoài ra Blizzard cũng hứa rằng họ sẽ cải thiện phiên bản PC của Diablo Immortal dựa trên các phản hồi của người chơi. Do đó, dù phiên bản PC mà chúng ta sẽ được chơi vào tháng 6 trông giống hệt bản mobile, có thể nó sẽ trở nên rất khác với bản mobile về giao diện và cách điều khiển sau một thời gian. Tuy nhiên gameplay của cả hai sẽ giống hệt nhau bởi game hỗ trợ crossplay.

Trong khi đó, Diablo 4 tựa game mà các fan lâu năm của series quan tâm nhiều hơn về số phận vẫn còn đang trong quá trình phát triển. Game thủ có thể sẽ phải chờ đến sớm nhất là 2023 hoặc 2024 để được thưởng thức tựa game này.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?