Dimitri và Thiva có gì đặc biệt mà game thủ Free Fire phải ngóng chờ tới vậy?

Phiên bản OB29 - phiên bản sinh nhật 4 tuổi của Free Fire sẽ mang tới không chỉ một mà tới hai DJ hàng đầu với tư cách nhân vật mới.

Vào ngày 5/8 vừa qua, trên kênh Instagram chính thức của Garena Free Fire Ấn Độ đã công bố sự hợp tác giữa Free Fire và 2 DJ hàng đầu: Dimitri Vegas và Like Mike. Đây là sự hợp tác nằm trong khuôn khổ sự kiện sinh nhật 28/8 của tựa game sinh tồn trên di động này. Dimitri Vegas và Like Mike sẽ góp mặt trong game với tư cách là 2 nhân vật hoàn toàn mới, với ngoại hình tương tự hai ngôi sao này.

Dimitri và Thiva có gì đặc biệt mà game thủ Free Fire phải ngóng chờ tới vậy?

Hình ảnh hé lộ việc hợp tác giữa Dmitri Vegas – Like Mike với Garena Free Fire

Dimitri Vegas & Like Mike là bộ đôi DJ người Hy Lạp – Bỉ được thành lập bởi anh em Dimitri Thivaios & Michael Thivaios. Họ hiện đang giữ vị trí số 1 trong cuộc bình chọn Top 100 DJ năm 2015 của tạp chí DJ Magazine sau một năm 2015 chói sáng với nhiều bản hit trước đó.

Cộng đồng Free Fire “tá hỏa” khi M1887 lại tiếp tục bị giảm sức mạnh ở OB29!
Cộng đồng Free Fire “tá hỏa” khi M1887 lại tiếp tục bị giảm sức mạnh ở OB29!
Bù lại thì fan của SPAS12 có thể vui mừng vì khẩu shotgun tự động này được ưu ái khác nhiều ở phiên bản cập nhật OB29 này.

Dimitri

Nhân vật Dimitri trong Garena Free Fire sở hữu cho mình một kĩ năng kích hoạt có tên Nhịp Điệu Hồi Sinh. Đúng như nghĩa đen của cái tên này, khi kích hoạt kỹ năng Dimitri sẽ tạo vùng hồi máu có đường kính 3,5m (bằng cỡ 2/3 vòng tròn của DJ Alok) với khả năng hồi phục là 3 Máu / Giây trong vòng 10 giây (tối đa 15 giây ở cấp độ cao nhất). Đặc biệt khi bị hạ gục thì nếu ở trong vòng, người chơi và đồng đội có thể tự phục hồi để đứng dậy chiến nhau tiếp.

Dimitri và Thiva có gì đặc biệt mà game thủ Free Fire phải ngóng chờ tới vậy?

Thời gian hồi chiêu của Nhịp Điệu Hồi Sinh là 85 giây ở cấp độ đầu và khi nâng cấp tối đa sẽ chỉ còn 60 giây mà thôi. Đây là thời gian hồi chiêu được đánh giá là hợp lý, còn kỹ năng của Dimitri thì sẽ cần sự phối hợp đồng đội tương đối tốt vì vòng hồi phục của Dimitri nhỏ hơn một chút so với Giai Điệu Sinh Mệnh mà các bạn vốn đã quen của nhân vật DJ Alok. Nhịp Điệu Hồi Sinh của Dimitri hứa hẹn sẽ khiến cuộc chiến chọn kỹ năng kích hoạt trong Free Fire sẽ rất khốc liệt ở thời gian tới, khi mà Chrono vẫn rất mạnh còn DJ Alok đang xuất hiện trở lại nhiều hơn.

Thiva

Không như Dimitri, Like Mike sẽ tham gia Free Fire với một nhân vật có tên Thiva. Anh chàng này thì có cho mình một kỹ năng dạng bị động với tên Giai Điệu Sinh Tồn. Kỹ năng này giúp cho tốc độ cứu đồng đội tăng thêm 5%, sau khi cứu thành công thì người chơi sẽ phục hồi 15 Máu / 5 giây.

Dimitri và Thiva có gì đặc biệt mà game thủ Free Fire phải ngóng chờ tới vậy?

Sau khi nâng cấp tới cấp độ cuối cùng, Giai Điệu Sinh Tồn sẽ gia tăng tốc độ cứu người lên 20%, trong khi lượng máu phục hồi sẽ là 40 Máu / 5 giây sau khi cứu. Nếu kết hợp 2 kỹ năng bị động của Thiva và Olivia thì người được cứu sẽ nhận được tới tổng cộng 110 Máu sau khi đứng dậy, qua đó đủ sức để cầm súng chiến đấu tiếp với đối phương.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.