Đọ độ sexy của "Hội bánh bèo" trong vũ trụ điện ảnh Marvel (P.2)

"Bánh bèo" nhưng vẫn mạnh mẽ, quyến rũ và vô cùng cá tính chính là những yêu tố khiến các fan hâm mộ mê mệt các nữ siêu anh hùng nhà Marvel.

5. Nebula (Karen Gillan) Nữ diễn viên thủ vai Nebula tên thật là Karen Gillan, người Scotland. Trong phim, cô hóa thân thành một người ngoài hành tinh với làn da xanh tím và cái đầu trọc lóc. Vì thế, rất nhiều người tò mò không biết liệu ngoài đời Karen sẽ có ngoại hình như thế nào. Và có thể nói, khi nhìn thấy hình ảnh đời thực của cô chắc chắn ai cũng sẽ bị sốc bởi quá khác biệt so với trên màn ảnh.

Người đẹp sinh năm 1987 có mái tóc đỏ và làn da trắng nổi bật. Đặc biệt là dáng người cao ráo, thon thả đúng chuẩn người mẫu. Các fan hâm mộ còn bất ngờ hơn nữa khi biết được Karen Gillan đã hi sinh cạo trọc mái tóc đỏ của mình để vào vai Nebula trong Guardians of the Galaxy. Nhưng thực tế chứng minh, Karen sau khi cạo hết tóc nhan sắc vẫn không bị "dìm" quá nhiều, quả đúng là "mặt đẹp thì cạo trọc cũng đẹp".

6. Valkyrie (Tessa Thompson) Trong bom tấn Thor: Ragnarok, nữ diễn viên Tessa Thompson nữ chiến binh Valkyrie. Nhân vật này cũng được tiết lộ là người song tính đầu tiên của vũ trụ điện ảnh Marvel. Vì thế, ngay từ trước khi bộ phim ra mắt, Valkyrie đã trở thành nhân vật thu hút sự tò mò rất lớn của người hâm mộ. Ban đầu, Tessa Thompson vấp phải sự phản đối của fan Marvel. họ cho rằng nhân vật không nên thay đổi màu da của nhân vật, hơn nữa trong truyện tranh, nhân vật này có ngoại hình quyến rũ hơn. Nhưng sự thật là nữ diễn viên Tessa ngoài đời cũng là một người đẹp da màu có nhan sắc nổi bật cùng thân hình quyến rũ. Ngay chính đạo diễn Thor: Ragnarok cũng đã thừa nhận rằng thông qua quá trình tuyển chọn khắt khe, Tessa Thompson chính là lựa chọn xuất sắc nhất cho nhân vật Valkyrie.

7. Maria Hill (Cobie Smulders) Maria Hill cũng xuất hiện trong Captain America: The Winter Soldier trong vai đặc vụ của S.H.I.E.L.D, hỗ trợ cho Captain America và Phil Coulson trong cuộc chiến chống lại sự hồi sinh của HYDRA. Nhân vật này do Cobie Smulders thủ vai. Cô là nữ diễn viên, người mẫu người Canada, sinh năm 1982, nổi tiếng với vai diễn Maria Hill trong vũ trụ điện ảnh Marvel. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, sắc sảo cùng chiều cao nổi bật của người mẫu nên Cobie đã khiến cho nhân vật Maria Hill nhanh chóng được chú ý khi xuất hiện trong The Avengers. Sau đó nữ diễn viên tiếp tục đảm nhận nhân vật Maria Hill trong các phim Agents of S.H.I.E.L.D, Captain America: The Winter SoldierAvengers: Age of Ultron.

8. Captain Marvel (Brie Larson) Carol Danvers - Captain Marvel được mệnh danh là "Avenger mạnh nhất của Marvel". Nhân vật này sắp tới sẽ đóng vai trò quan trọng trong giai đoạn 4 của vũ trụ điện ảnh Marvel. Mặc dù qua những hình ảnh hậu trường được tung ra, tạo hình của nữ diễn viên Brie Larson trong vai Captain Marvel vẫn gây nhiều tranh cãi, nhưng người hâm mộ vẫn đặt nhiều kì vọng cho bộ phim này. Brie Larson là nữ diễn viên và ca sĩ người Mỹ. Nữ diễn viên 29 tuổi sở hữu gương mặt cá tính và vóc dáng khỏe mạnh, rất phù hợp với hình tượng nữ siêu anh hùng vĩ đại nhất của nhà Marvel.