Doublelift sắp bị Team Liquid 'rao bán' vì phong độ thi đấu tệ hại

Doublelift có nguy cơ kết thúc hợp đồng sớm với Team Liquid, nguyên nhân bởi phong độ ngày càng tệ hại của chàng xạ thủ số 1 LCS.

Doublelift có nguy cơ kết thúc hợp đồng sớm với Team Liquid sau khi kết thúc LCS Mùa Xuân 2020, nguyên nhân bởi phong độ ngày càng tệ hại anh.

Doublelift có lẽ là chàng xạ thủ nổi tiếng bật nhất tại LCS với tài năng và cũng như những “lùm xùm” mà chính anh đã tạo ra. Xuất phát từ đội hình CLG vào năm 2011, Doublelift thể hiện tài năng của anh qua các giải đấu trong nước và trên thế giới, nhiều chuyên gia đã nhận định rằng vào thời kì đỉnh cao Doublelift xứng đáng là xạ thủ số một của khu vực Bắc Mỹ. Các đội tại LCS rất muốn sở hữu được tài năng của anh, chính vì thế từ khi thi đấu chuyên nghiệp Doublelift đã “thay áo” rất nhiều đội tuyển hàng đầu khu vực như TSM và hiện tại là TL.

Doublelift bị bán

Doublelift từng là ngôi sao sáng của LCS

Tuy nhiên đỉnh cao danh vọng đã không còn theo sau chàng xạ thủ, hiện tại Doublelift đang có nguy cơ bị rao bán hay nói đúng hơn là kết thúc hợp đồng sớm với đội tuyển Team Liquid (TL). Điều này đã được một phóng viên nổi tiếng của LCS là Travis Gafford xác nhận qua bài viết được đăng tải trên kênh Twitter của mình.

Doublelift bị bán

Bài viết của phóng viên nổi tiếng LCS

Theo Travis Gafford chia sẻ ” Dựa vào nhiều nguồn tin, Team Liquid đã đặt hợp đồng thương mại của Doublelift lên để trao đổi. TheemarkZ và tôi đang bàn luận xem đội tuyển nào anh ấy có thể tham gia”. Travis Gafford và MarkZ cũng đã có cuộc thảo luận dài về vấn đề này trên kênh youtube cá nhân của mình.

Doublelift bị bán

Phong độ tệ hại của Doublelift

Nguyên nhân cho quyết định này của TL có thể là vì phong độ thi đấu và những “lùm xùm” phát ngôn của Doublelift thời điểm gần đây, đặc biệt là thành tích thảm bại của đội tuyển khiến họ phải nhanh chóng đưa ra phương án “thay máu” đội hình.

Thời gian qua, Doublelift đã có những chia sẻ làm gây nên sự bất ổn trong nội bộ của TL như việc anh nói rằng đội tuyển của mình không có sự phát triển về lối chơi, chỉ toàn những chiến thuật nhàm chán và không phù hợp với mỗi thành viên, cá nhân anh không còn trở thành chủ lực của đội tuyển nên mới rớt phong độ thảm hại như vậy. Những chia sẻ của anh có phần được người hâm mộ thông cảm, tuy nhiên nhiều người vẫn tỏ ra bức xúc vì cách anh tránh né thất bại của bản thân, đặc biệt ban quản lý của TL cũng không mấy thoải mái khi thành viên tổ chức tự ý đưa ra những phát ngôn như vậy.

Có lẽ sự nghiệp của Doublelift đang dần đi đến hồi kết khi liên tục gây ra nỗi thất vọng cho người hâm mộ. Nếu thật sự phải rời TL thì liệu sẽ có đội tuyển nào để Doublelift lấy lại phong độ của mình và quay trở lại trong giai đoạn mùa hè LCS.

Xem thêm về Doublelift: Doublelift lập kỷ lục dù vẫn còn thua xa so với Faker