ĐTCL Mùa 5: Liệt kê kỹ năng của các tướng trong mùa mới – P.2

Dựa theo video của Riot Games, có khả năng cao Teemo sẽ sở hữu khả năng gánh đội cực tốt trong ĐTCL Mùa 5.

Trong phần kế tiếp này, các bạn sẽ được biết sơ về kỹ năng của các tướng trong ĐTCL Mùa 5 như Teemo, Draven, Gragas, Soraka, Aatrox và Nautilus.

*Lưu ý: Những thông tin có dấu (?) đằng sau có nghĩa rằng Mọt tui không quá chắc chắn về kỹ năng hay tộc/hệ của đơn vị lính đó. Vì trong video, chúng không kích hoạt kỹ năng hoặc hiệu ứng khi kích hoạt chiêu không quá rõ ràng.

Teemo

  • Kỹ năng: Khi kích hoạt chiêu sẽ tăng thêm sát thương và tốc độ đánh (?).
  • Tộc/Hệ: Hỗn Loạn (?).

ĐTCL Mùa 5: Liệt kê kỹ năng của các tướng trong mùa mới - P.2

Draven

  • Kỹ năng: Rìu xoay (Q) – Draven sẽ tấn công đối thủ bằng rìu xoay trong thời gian ngắn (?).
  • Tộc/Hệ: Hỗn Loạn (?).

Trước đó, Riot Games đã chia sẻ rằng Teemo là đơn vị lính có sức mạnh ngang ngửa với đơn vị lính 5 vàng. Thế nên dựa theo hoạt ảnh kích hoạt kỹ năng thì hắn sẽ tăng mạnh sát thương và tốc độ đánh. Thậm chí, khả năng cao gã Yordle này sẽ sở hữu tộc đơn lẻ như Azir, Samira, Sett hay Ornn để gánh đội dễ dàng hơn trong ĐTCL Mùa 5.

Còn Draven có lẽ đơn giản hơn. Có thể hắn ta sẽ sở hữu kỹ năng tăng sát thương mỗi khi kích hoạt kỹ năng Rìu Xoay trong thời gian ngắn.

ĐTCL Mùa 5: Liệt kê kỹ năng của các tướng trong mùa mới - P.2
Các bạn có thể thấy khá rõ Soraka sử dụng chiêu Vẫn Tinh lên Ashe ở góc dưới tấm hình

Gragas

  • Kỹ năng: Say Quá Hóa Cuồng (W) – Gragas nốc rượu trong 1 giây, đòn đánh kế tiếp gây thêm sát thương phép cho tất cả kẻ địch xung quanh và được giảm sát thương gánh chịu.
  • Tộc/Hệ: Trật Tự (?).

Soraka

  • Kỹ năng: Vẫn Tinh (Q) – Triệu hồi một ngôi sao rơi từ trên trời xuống, gây sát thương phép lên mục tiêu và giảm chỉ số tấn công.
  • Tộc/Hệ: Trật Tự (?).

Aatrox

  • Kỹ năng: Quỷ Kiếm Darkin (Q) – Aatrox đập kiếm xuống đất, gây sát thương lên toàn bộ kẻ địch đầu tiên trúng phải (?).
  • Tộc/Hệ: Trật Tự (?).

Nautilus

  • Kỹ năng: Thủy Lôi Tầm Nhiệt (R) – Nautilus bắn một cơn sóng chấn động hất văng mục tiêu lên không và gây sát thương (?).
  • Tộc/Hệ: Trật Tự (?).
ĐTCL Mùa 5: Dự đoán kỹ năng của các tướng trong mùa mới – P.1
ĐTCL Mùa 5: Dự đoán kỹ năng của các tướng trong mùa mới – P.1
Thông qua video chia sẻ của Riot Games, độc giả có thể đoán được thông tin kỹ năng của các tướng xuất hiện trong ĐTCL Mùa 5.

Trong video ĐTCL Mùa 5, các bạn có thể thấy khá rõ ràng Gragas sử dụng chiêu Say Quá Hóa Cuồng để tấn công Shyvana. Trong khi đó Soraka sử dụng Vẫn Tinh lên Ashe, đồng thời áp dụng hiệu ứng nhẹ lên mục tiêu này. Thế nên có thể hiệu ứng này sẽ giảm sát thương hoặc áp dụng một debuff nào đó lên mục tiêu dính chiêu.

Tuy nhiên đối với Aatrox và Nautilus thì chưa sử dụng chiêu nên vẫn chưa rõ chúng sẽ sở hữu kỹ năng gì. Đối với Aatrox thì có lẽ hắn ta sẽ sở hữu chiêu Quỷ Kiếm Darkin gây sát thương và hất tung diện rộng. Hoặc đơn giản hơn là Riot vẫn giữ chiêu Xiềng Xích Địa Ngục (W) của Aatrox từ Mùa 4 sang ĐTCL Mùa 5. Còn Nautilus thì Thủy Lôi Tầm Nhiệt (R) vẫn là chiêu thức lợi hại giúp hắn ta có thể khống chế đối thủ.

Theo dự kiến, ĐTCL Mùa 5 sẽ chính thức góp mặt tại phiên bản 11.9 vào ngày 28.4 sắp tới. Còn theo thông tin của Garena, phiên bản này sẽ chính thức cập bến máy chủ Việt Nam vào ngày 29.4.

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.