Dự đoán CKTG Tốc Chiến 2022 – ngày 22/6: Team Flash ra quân

Mời các bạn cùng Mọt Game đến với những dự đoán sớm nhất tại vòng bảng CKTG Tốc chiến ngày 2 diễn ra vào 22/6 nhé.

Ngày thi đấu đầu tiên đã diễn ra vô cùng áp đảo khi tất cả trận đấu đều có tỷ số 2 – 0. Bước đến ngày thi đấu thứ 2. Liệu kịch bản đó có lặp lại hay không, mời các bạn đón xem nhé.

Nhận định chung CKTG Tốc chiến

Dù thắng hay thua ở lượt trận này, cánh cửa đi tiếp của các đội đều rộng mở. Thế nhưng một chiến thắng sẽ giúp tinh thần các đội thoải mái hơn rất nhiều. Ngày 22/6 sẽ là các trận chiến diễn ra ở bảng A và D. Trong đó có sự góp mặt của Team Flash. Hạt giống Việt Nam là đội tuyển được đánh giá cao nhất trong bảng A.

du-doan-cktg-toc-chien-2022-ngay-22-6-team-flash-ra-quan-4

Bên phía bảng D, JD Gaming là ứng cử viên nặng ký cho tấm vé vào vòng play off. Thế nhưng Liberty hay KT Rolster cũng là đối thủ đáng gờm. Bảng D là bảng đấu được nhận định là cân bằng nhất so với 3 bảng còn lại.

Dự đoán kết quả

17h00: T1  0 : 2 Team Flash 

Trận đấu được mong chờ nhất đối với người hâm mộ Việt Nam cuối cùng đã được diễn ra trong trận thi đấu đầu tiên giữa T1 vs TF. Đội tuyển đến từ máy chủ Hàn Quốc được xem là một đối thủ vô cùng mạnh đối với TF. Đặc biệt là JJong và JY là hai cái tên cần được chú ý nhất của đội tuyển.

Dự đoán CKTG Tốc Chiến 2022 - ngày 22/6: Team Flash ra quân

Tuy nhiên, TF của chúng ta cũng không phải là một đối thủ tầm thường, sự trưởng thành của các tuyển thủ chúng ta đã được chứng minh rất rõ qua các giải đấu. Bằng chứng là trong tay TF giờ đã có rất nhiều thành tựu như vô địch Đông Nam Á 2022… Chúng ta hoàn toàn tự tin vào thế hệ trẻ lần này sẽ đánh cho T1 tơi tả không còn một mảnh giáp.

18h30: Nova Esports 2 : 1 Leviatán

Nova Esports được đánh giá khá cao trong trận chiến gặp Leviatán. Các chiến thuật của NV cũng như kỹ năng của các tuyển thủ là điều mà chẳng ai có thể chối cãi được. LEV sẽ rất khó khăn trong trận chiến lần này khi phải gặp đối thủ mạnh ngay trận đấu đầu tiên của mình tại vòng bảng. Tuy vậy cả 2 đội ắt hẳn sẽ nhập cuộc khá chậm để có thể nắm chắc phần thắng trong trận chiến lần này.

Dự đoán CKTG Tốc Chiến 2022 - ngày 22/6: Team Flash ra quân

20h00: Liberty 1 : 2 KT Rolster 

Liberty trình diễn hết sức ấn tượng tại vòng bảng sẽ đối đầu với KT Rolster trong ngày ra quân. Hạt giống số 1 Hàn Quốc hiển nhiên được đánh giá cao hơn so với đối thủ. Tuy nhiên nhìn lại lối chơi của đội tuyển đến từ Brazil qua vòng play in. Có thể thấy được họ không hề dễ xơi. KT muốn thắng đối thủ cũng không phải là điều dễ dàng. Sự tập trung mà hai đội đặt ra trong ván đấu này là rất lớn.

21h30:JD Gaming 2 – 0 Immortals

JD Gaming được đánh giá hơn hẳn so với Immortals. Một phần là hạt giống của Trung Quốc. Phần nữa là các đại diện Bắc Mỹ thể hiện không quá tốt tại mùa giải năm nay. Chính vì thế, chiến thắng 2 sao trước Immortals là điều không quá khó mà hạt giống số 2 WRL sẽ thực hiện.

Dự đoán CKTG Tốc Chiến 2022 - ngày 22/6: Team Flash ra quân

Tiếp tục theo dõiKênh Tin Game để liên tục cập nhật những tin tức nóng hổi về CKTG Tốc Chiến 2022 nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?