Dũng CT lần đầu lộ diện, TTG Shop "thất thủ" ngày khai trương

Phải nói ngày hôm qua thực sự là một ngày khai trương “thất thủ” của TTG shop khi Dũng CT bị “lạc” trong vòng vây không ngớt của người hâm mộ.

Sau nhiều ngày “thả thính” khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên thì cuối cùng ngày hôm qua, Chủ nhật (22/07/2018), TTG shop đã chính thức khai trương, đi vào hoạt động. Không nằm ngoài dự đoán của nhiều người, rất đông các game thủ là fan của Dũng CT đã có mặt từ rất sớm để đến mừng cho ngày vui của Idol, tất cả đều tỏ ra vô cùng háo hức với cơ hội “ngàn năm có một” được tận mắt diện kiến khuôn mặt thật của người đàn ông bí ẩn này. Phải nói ngày hôm qua thực sự là một ngày khai trương “thất thủ” của TTG shop khi Dũng CT bị “lạc” trong vòng vây không ngớt của người hâm mộ.

Thậm chí có nhiều game thủ ở tận miền Trung, miền Nam hay những tỉnh thành xa xôi khác cũng không ngần ngại lặn lội đường xá xa xôi đến dự ngày khai trương vì không muốn bỏ lỡ mất cơ hội có 1-0-2 này. Một số hình ảnh KenhTinGame tổng hợp được các game thủ chia sẻ trên “FanClub Dũng CT Trực Tiếp Game”. Theo luật của group là hình ảnh của Dũng CT không được công khai nên những hình ảnh fan hâm mộ chụp chung với nam streamer này đều đã được che mặt.

Theo nguồn tin (chưa kiểm chứng) từ một thành viên nằm trong dự án kinh doanh này chia sẻ trong “FanClub Dũng CT Trực Tiếp Game” được biết số vốn đầu tư cho TTG Shop lên tới khoảng 30 tỷ đồng.

Được an tọa tại địa chỉ 27 Võ Văn Dũng, Hà Nội, ngoái cung cấp những phụ kiện dành cho game thủ, TTG shop còn là nơi người hâm mộ, những người đam mê game đến giao lưu và chia sẻ cũng nhau. Sở hữu một lượng fan vô cùng đông đảo như vậy, bằng chứng là ngày khai trương “thất thủ” vừa qua, TTG Shop hứa hẹn sẽ là một địa điểm kinh doanh vô cùng hút khách trong tương lai.