Dying Light 2 Stay Human sẽ đáng sợ hơn cả phim I Am Legend?

Techland chính thức tung trailer gameplay giới thiệu những con quái vật kinh hoàng sẽ xuất hiện trong bom tấn Dying Light 2 Stay Human.

Nhà phát triển Techland vừa tung trailer gameplay giới thiệu những pha parkour đỉnh cao trong Dying Light 2 Stay Human, kèm theo đó là những hình ảnh mới về nhiệm vụ đột nhập lén lút vào hang ổ của đám xác sống vô cùng nguy hiểm.

Như đã biết trước đó, trong phần hai chúng ta sẽ có cơ hội được diện kiến sự xuất hiện của The City, một thành phố cực kỳ rộng lớn, to gấp 4 lần diện tích của thành phố Harran (Dying Light 1) và đây cũng chính là thành trì lưu giữ niềm hi vọng cuối cùng của nhân loại.

Dying Light 2 Stay Human sẽ đáng sợ hơn I Am Legend? - Kênh Tin Game

Giờ đây qua đoạn video mới nhất, người hâm mộ có thể thấy được rằng ẩn sâu bên trong The City là những căn hầm trú ẩn, khu nhà bỏ hoang chất đầy các loại nhu yếu phẩm quan trọng. Được biết với những món đồ này, người chơi có thể dùng để nâng cấp và sữa chữa vũ khí. Ngoài ra còn có một ống tiêm vaccine giúp ức chế virus trong cơ thể của nhân vật chính.

Nhưng để có thể “loot” được chúng thì ta sẽ cần phải tìm cách đột nhập vào bên trong, sau đó phải lén lút vượt qua hàng chục con zombie đặc biệt (bao gồm đám Volatile từ Dying Light 1) đang trong trạng thái “ngủ đông” để dưỡng sức cho những chuyến đi săn vào buổi tối.

Dying Light 2 Stay Human ấn định ngày ra mắt chính thức!
Dying Light 2 Stay Human ấn định ngày ra mắt chính thức!
Dying Light 2 Stay Human - phần tiếp nối của siêu phẩm chặt chém thây ma Dying Light đình đám, sẽ đến tay game thủ vào tháng 12 năm 2021.

Loại thây ma này được gọi là Sleeping Beauties (Người đẹp ngủ trong rừng?!) và chúng có đặc điểm tương đối giống với lũ quái trong phim I Am Legend của tài tử Will Smith, nghĩa là chúng rất sợ ánh sáng, hay nói đúng hơn là sợ những nguồn phát ra tia cực tím như ánh sáng mặt trời hay đèn UV.

Khuyến cáo của NSX danh cho game thủ khi đối mặt với đám xác sống trong trạng thái ngủ đông của Dying Light 2 Stay Human là nếu bạn không muốn làm chúng giật mình để rồi bị bao vây bởi 7749 con khác, thì người chơi cần phải tắt đèn pin và mò mẫm một cách cực kỳ cẩn trọng trong bóng tối cho đến khi nào đến được vị trí đã định.

Ngoài ra đoạn trailer còn hé lộ một vài loại thây ma đột biến chưa biết tên khác, chẳng hạn như những tên “đô con” trông giống như Tank trong Left 4 Dead (nhưng có kích thước cơ thể nhỏ hơn) và một giống khác có khả năng phun acid từ mồm. Chưa kể đến việc có một con Volatile với màu da trắng bệch, rất có thể đây là con đầu đàn của đám quái bên trong.

Dying Light 2 Stay Human sẽ chính thức được phát hành trên các hệ máy PC, PS4, PS5, Xbox One và Xbox Series X/S vào ngày 7 tháng 12 năm 2021. Tìm hiểu thêm về những thông tin cần biết trước khi mua game tại đây.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.