Endless Nightmare: Weird Hospital – Game hành động nhập vai kinh dị!

Endless Nightmare: Weird Hospital là tựa game hành động nhập vai kinh dị kết hợp yếu tố giải đố cực kỳ căng thẳng và hấp dẫn.

Endless Nightmare: Weird Hospital là tựa game hành động kinh dị kết hợp yếu tố nhiều yếu tố nhập vai vô cùng hấp dẫn. Được biết trò chơi được phát triển bởi 707 Interactive: Fun Epic Casual Games, đây là một công ty từng rất thành công với tựa game Ninja’s Creed: 3D Sniper Shooting có hơn 10 triệu lượt download từ kho ứng dụng.

Endless Nightmare: Weird Hospital - Game hành động nhập vai kinh dị!

Nếu bạn là tín đồ của dòng phim Walking Dead đình đám thì sẽ thấy sự tương đồng trong cách dẫn truyện của trò chơi. Khi nhân vật chính của bạn tình cờ thức giấc trong một bệnh viện hoang vắng không một bóng người và bắt đầu tìm hiểu nguyên nhân chuyện gì đang xảy ra.

Endless Nightmare: Weird Hospital - Game hành động nhập vai kinh dị!

Điểm nhấn của Endless Nightmare: Weird Hospital là yếu tố kinh dị được đẩy cao hết mức có thể. Bạn sẽ được trải nghiệm di chuyển dọc các hành lang của bệnh viện vắng người, đi cùng với gam màu tối bao trùm toàn bộ bối cảnh game tạo cảm giác hồi hộp đến tột độ.

Bên cạnh yếu tố kinh dị làm nền tảng chính thì trò chơi còn khéo léo lồng ghép yếu tố giải đố để tăng thêm phầm thử thách cho người chơi. Các câu đố trong tựa game tương đối “khoai sắn” cần người chơi dành nhiều thời gian để tìm đầu mối cho câu trả lời chính xác.

Endless Nightmare: Weird Hospital - Game hành động nhập vai kinh dị!

Trong suốt quá trình khám phá bí ẩn ở bệnh viện trong Endless Nightmare: Weird Hospital, nhân vật chính của chúng ta sẽ thu thập được nhiều loại vũ khí với nhiều công dụng chiến đấu và sát thương khác nhau. Tất nhiên bạn có thể sử dụng tài nguyên để nâng cấp cho chúng tương tự như các tựa game khác.

Endless Nightmare: Weird Hospital - Game hành động nhập vai kinh dị!

Điểm đặc biệt chính là cây kỹ năng chia làm 3 hướng chính: sinh tồn – chiến đấu và sát thủ. Vì là tựa game kinh dị nên những kỹ năng thiên về trốn tìm, lẩn tránh sẽ phát huy tác dụng cực kỳ lớn để đối phó với những con quái vật trong bệnh viện.

Endless Nightmare: Weird Hospital - Game hành động nhập vai kinh dị!

Có thể thấy Endless nightmare: Weird Hospital đã làm rất tốt việc tiếp nối phiên bản tiền nhiệm của mình. Tính chất kinh dị của game được đẩy cao đi kèm với yếu tố giải đố tạo thành nét quyến rũ đặc trưng riêng của game.

Tải ngay Endless Nightmare: Weird Hospital cho           Android                –            APK           –         IOS

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.