Fan của CS:GO đáp trả cực gắt bằng những tiếng chửi rủa tới khán giả xem Overwatch

Có lẽ cộng đồng CS:GO là một trong những cộng đồng game thủ lầy lội nhất thế giới.

Trong những năm gần đây, với sự trỗi dậy khá mạnh mẽ từ những tựa game mới nổi như Overwatch, PUBG, Apex Legends,… thì đã ảnh hưởng phần nào đó đến số lượng người xem những tựa game esports như CS:GO. Dù có thể không bằng lòng nhưng phải chấp nhận bằng mặt thì người chơi cả 2 tựa game này đều tìm cách so sánh để game mình thích hay hơn, nổi bật hơn game đối thủ. Mới đây, một câu chuyện có lẽ không lấy gì làm vui vẻ đã xảy ra giữa khán giả xem giải đấu của cả 2 tựa game này.

hgnbhnb Fan của CS:GO đáp trả cực gắt bằng những tiếng chửi rủa tới khán giả xem Overwatch 1

Chắc hẳn các bạn là fan CS:GO hay Overwatch sẽ đều biết gần đây tại Australia đang tổ chức các giải đấu của cả 2 tựa game này. Và bằng một cách tình cờ nào đó, trận bán kết của giải CS:GO IEM Sydney lại tổ chức cùng thời điểm với Overwatch’s Contenders OCE Finals. Điểm kì quặc ở đây là 2 trận đấu của 2 giải đều diễn ra cùng lúc, cùng một nhà thi đấu và chỉ có lẽ chỉ ngăn cách nhau bằng một bức tường cách âm khá mỏng. Mâu thuẫn bắt đầu xảy ra khi âm thanh hò hét từ bên Overwatch dội ngược sang khu vực CS:GO đã làm fan CS:GO khá nóng mặt. Và thế là đám đông CS:GO bắt đầu tìm cách đáp trả bằng những từ ngữ khá gắt:

clip Twitch:

Cụ thể, khi mà Fnatic đang dẫn trước NRG Esports 12-10 tại trận bán kết thì đám đông fan CS:GO ở dưới bắt đầu đồng thanh hô vang những tiếng chửi: “F*ck you Overwatch, f*ck you”. Thậm chí âm thanh này to đến nỗi dù đã giảm bớt âm lượng của khán giả nhưng nó vẫn lọt vào stream giải đấu và người xem stream hoàn toàn có thể nghe thấy. Thậm chí, để trả đũa lại những lời chỉ trích của người xem trên Twitch về hành động kể trên, fan CS:GO sau đó vài phút tiếp tục hò vang: “F*ck you Twitch chat, f*ck you”…

clip Twitch:

Tất nhiên vì đây là những hành động của một lượng lớn fan hâm mộ nên rất khó để biết được ai là người khơi mào đầu tiên. Hiện những người đứng đầu tổ chức các giải đấu của CS:GO không đưa ra bình luận gì về hành động kể trên.