Fan lấy ảnh thẻ Faker, Ruler tạo thành trò chơi xếp hình cực hài hước

Dù ASIAD 19 đã kết thúc với bộ môn LMHT nhưng các nội dung thú vị liên quan đến giải đấu vẫn được cộng đồng nhắc đến.

Trước khi bộ môn LMHT diễn ra ở ASIAD 19 tại Hàng Châu, Trung Quốc, cộng đồng fan LMHT đã được dịp cười ngất với bộ ảnh profile của các đội tuyển tham dự. Ngoại trừ thành viên của đội chủ nhà, những hình ảnh của các tuyển thủ còn lại từ Hàn Quốc, Việt Nam, Đài Bắc Trung Hoa… đều khiến người xem không nhịn được cười.

Loạt ảnh thẻ gây chấn động trước thềm ASIAD 19

Đã có nhiều điều bàn tán về những tấm ảnh này khi các tuyển thủ đều được chụp với một khuôn mặt như không có sự chuẩn bị, cùng với đó là tư thế cũng như biểu cảm không đồng bộ. Trong một buổi livestream, chính Xạ Thủ Deft cũng phải thừa nhận những hình ảnh này trong khá hài hước.

Những tưởng khi LMHT kết thúc ở ASIAD 19 thì những bức ảnh trên sẽ trôi vào dĩ vãng. Nhưng không, các “Pháp sư Trung Hoa” mới đây đã tận dụng tài nguyên quý giá này để đưa vào trò chơi xếp hình Candy Crush Saga.

Đoạn clip chỉ vỏn vẹn trong vòng 10 giây nhưng ngay lập tức nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng. Không chỉ ở Trung Quốc mà còn nhanh chóng viral ở Hàn Quốc lẫn các khu vực khác. Nhiều fan cảm thấy ấn tượng với sự sáng tạo này và lần lượt xin cách tải để thử nghiệm trò chơi xếp hình độc đáo này. Thậm chí, nhiều fan mong chờ các tuyển thủ như Faker, Ruler,… sẽ sớm thấy và thể hiện trò này trên stream.