Fan LPL tiếp tục phát sốt vì nữ MC mới: Nhan sắc xinh đẹp, từng bình luận bóng đá

LPL Mùa Xuân 2024 trình làng khá nhiều gương mặt mới trong vai trò MC, và cô nàng mới lên sóng gần đây nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng fan.
LPL nổi tiếng là giải đấu với dàn MC chất lượng, không chỉ giỏi về chuyên môn mà ngoại hình cũng lôi cuốn với nhiều phong cách khác nhau. Bên cạnh những cái tên quen thuộc như Candice, Hilda, Luoxin, Iris thì giải đấu này cũng lần lượt giới thiệu hàng loạt MC mới trong thời gian qua.

Trong khi những MC kì cựu đảm nhận vai trò dẫn dắt trực tiếp ở nhà thi đấu thì các gương mặt mới sẽ bắt đầu ở vai trò MC bàn bình luận, phân tích tại studio. Ở vòng đấu mới nhất, một cô nàng MC mới toanh vừa xuất hiện đã khiến cộng đồng fan LPL tò mò và nhanh chóng truy tìm danh tính.

Theo đó, nữ MC này tên là Thẩm Vân Di (Shen Yunyi), là một trong hai MC studio được ra mắt ở mùa giải này. Người còn lại chính là Afu, cô nàng cũng từng gây ấn tượng trong những ngày đầu xuất hiện.

Được biết, Thẩm Vân Di là một MC trẻ tài năng với kinh nghiệm dẫn dắt ở nhiều tựa game khác nhau. Trước khi bén duyên với LMHT và LPL, cô từng làm bình luận viên ở những game bóng đá, trong đó có FC Online. Nữ MC trẻ tuổi được biết là một fan bóng đá cuồng nhiệt, đặc biệt yêu thích 2 CLB là Dortmund và Real Madrid.

Ngay trong ngày đầu dẫn dắt LPL, Thẩm Vân Di ngay lập tức để lại ấn tượng với vóc dáng cực chuẩn, thần thái tự nhiên và mang đến cảm giác tích cực cho khán giả. Dù lần đầu làm việc ở giải đấu lớn như LPL nhưng cô nàng vẫn rất tự tin, thể hiện khả năng ăn nói lưu loát, qua đó tạo thiện cảm cho các fan.

Trên trang cá nhân, MC Thẩm Vân Di cũng chia sẻ nhiều hình ảnh đời thường. Có thể thấy cô nàng có phong cách năng động, trẻ trung, giàu sức sống. Nếu tiếp tục có nhiều cơ hội thể hiện ở LPL, cô nàng này được cho là sẽ sớm có lượng fan đông đảo trong thời gian tới.