Five Stars For Klaytn tựa game nhập vai đấu tướng khốc liệt đến từ Hàn Quốc

Sử dụng phần mềm blockchain hiện đại nhất, Five Stars For Klaytn hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm quý giá nhất.

Five Stars For Klaytn là game nhập vai đánh theo lượt của nhà phát hành SkyPeople – Hàn Quốc. Hiện game đã phát hành tại 3 quốc gia là Philippines, Malaysia và Australia với hỗ trợ ngôn ngữ chính là tiếng Anh và tiếng Hàn.Trò chơi hiện đạt được điểm tổng thể là 4.1/5, được đánh giá là tựa game đáng để trải nghiệm tại thị trường Hàn Quốc nhờ sử dụng phần mềm blockchain hiện đại nhất thời bấy giờ. Bên cạnh đó sản phẩm càng sở hữu những tính năng đáng ngạc nhiên cũng như gameplay độc đáo mà bạn nên thử.

Đến với game Five Stars For Klaytn bạn sẽ được trải nghiệm những trận chiến khốc liệt, nơi bạn phải sử dụng những kỹ năng cũng như lựa chọn chiến lược thông minh để vượt qua các hầm ngục mê cung tăm tối đầy rẫy kẻ thù. Tuy nhiên bạn sẽ không phải chiến đấu đơn độc, đồng hành chung là những người chơi có cùng chí hướng chinh phục thử thách, phá đảo game.

Phải nói game có rất nhiều hoạt động PvP lẫn PvE cho người chơi trải nghiệm, mỗi tính năng đều có cách thức hoạt động riêng biệt bắt buộc game thủ phải tìm ra cách để vượt qua nó. Chiến đấu trong cơn bão hỗn loạn ở Crevice of Dimension hay Mê Cung tăm tối đều là những nơi PK khốc liệt mà bạn cần phải chiến đấu với tất cả những gì đang có để sống sót.

Chưa kể đến những con Boss Thế Giới với những kỹ năng bá đạo cần được thu phục. Lúc này chúng ta cần một đội gồm nhiều người chơi phối hợp tấn công cũng như giữ chân phòng thủ với nhau. Để team được hoạt động ăn ý cần có sự hợp tác không chỉ về mặt chiến lược mà còn cổ vũ về mặt tinh thần, hãy giữ vững tôn chỉ chỉ có hợp tác mới có thể sinh tồn trong các Raid Boss Thế Giới.

Để chuẩn bị cho những cuộc chiến khắc nghiệt bạn cần lựa chọn cho mình đội hình mạnh mẽ, đúng đắn, Five Stars For Klaytn Mobile có hơn 110 vị tướng khác nhau với những kỹ cũng như vai trò chuyên biệt, điều này dẫn đến sự phong phú, đa dạng trong việc xây dựng đội tấn công và khắc chế địch.

Ngoài những mặt trận PvP căng thẳng, game cho phép người chơi tự do mua bán, trao đổi hàng hóa, vật phẩm và trang bị với người chơi khác. Chợ là nơi tập hợp những chiến lợi phẩm quý giá từ những hoạt động PvP cũng như PvE, từ đó, hình thành một hệ sinh thái nhỏ tồn tại trong cộng đồng game thủ Five Stars For Klaytn.

Đặc điểm nối bật của game:

+ Có hơn 110 vị tướng cho người chơi thoải mái lựa chọn và xây dựng đội hình.

+ Chiến trường PvP căng thẳng, các hoạt động PK gia tộc, bang phái.

+ Tự do buôn bán trao đổi giữa người chơi với nhau.

+ Hệ thống chế tạo vũ khí độc đáo.

Tải game Five Stars For Klaytn cho     Android        –         APK        –         IOS

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.