G-Star 2020 - Sự kiện game lớn nhất Hàn Quốc xác nhận thời điểm tổ chức

Kiểm soát dịch bệnh COVID-19, G-Star 2020 vẫn sẽ được diễn ra. Mới đây, ban tổ chức đã công bố thời điểm và hé lộ lịch trình tổ chức.

Như bạn thấy, G-Star là một sự kiện triển lãm thương mại hàng năm cho ngành công nghiệp trò chơi điện tử và máy tính Hàn Quốc, được KOTRA tổ chức thường niên vào tháng 11. Ban đầu sự kiện này được tổ chức tại thủ đô Seoul, sau đó quyết định được chuyển đến thành phố Busan vào năm 2009. G-Star 2020 có phần đặc biệt hơn trong bối cảnh đại dịch Corona lây lan trên thế giới. Điều này đỏi hỏi các nhà chức trách phải cân nhắc và bố trí hợp lý bởi đây là một sự kiện cộng đồng lớn.

G-Star 2020 - Sự kiện game lớn nhất Hàn Quốc xác nhận thời điểm tổ chức

G-Star 2020 – Sự kiện game lớn nhất Hàn Quốc xác nhận thời điểm tổ chức

Thông tin Game4V mới cập nhật từ trang web chính thức của G-Star 2020, game show lớn nhất tại Hàn Quốc này sẽ được tổ chức tại BEXCO, một trung tâm hội nghị ở Busan, Hàn Quốc (khu vực như mọi năm). Cụ thể, thời gian sự kiện game, công nghệ và giải trí này kéo dài trong 4 ngày từ 19 đến 22/11. Bên cạnh đó, các biện pháp đối phó với dịch bệnh truyền nhiễm Coronavirus mới cũng đã được tính đến để đảm bảo an toàn cho cộng đồng. Nhiều hoạt động được chuyển sang hình thức trực tuyến.

Cũng theo thông tin ban đầu từ phía ban tổ chức, sự kiện này cũng sẽ bố trí nhiều ‘chốt chặn’ để thực hiện công tác phòng dịch, kiểm soát người tham gia bằng các công cụ đo lường y tế. Những ai đảm bảo về chỉ số sức khỏe mới có thể được vào trong. Một số sự kiện có đặc thù sẽ được lên kế hoạch tổ chức qua internet trong G-Star 2020.

Mặc dù có những tác động nhất định từ dịch bệnh nhưng các nhà sản xuất game hàng đầu Hàn Quốc vẫn tỏ ra lạc quan, phấn khởi tham gia cho sự kiện năm nay. Những cái tên như NCsoft, Pearl Abyss, Netmarble, Smilegate, Hangame, NHN Entertainment, Kakao Games, Nexon, Webzen sẽ góp mặt, cũng như các công ty nước ngoài chẳng hạn là Activision Blizzard luôn được chào đón.