Game MMORPG 3D Astral soul rising đã chính thức ra mắt

Astral Soul Rising là game nhập vai của Origin Games cho Android và iOS. Trò chơi huyền huyễn này sẽ khiến bạn mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Ngay từ những hình ảnh đầu tiên, người xem đã có thể thấy được một thế giới giả tưởng tráng lệ. Hiệu ứng ánh sáng sắc nét và thiết kế nhân vật chân thật của Astral Soul Rising đã làm bao player kinh ngạc. Hãy cùng dấn thân vào chuyến phiêu lưu mới, tới nơi các vị thần cư ngụ nào!

Game MMORPG 3D Astral soul rising đã chính thức ra mắt
Game MMORPG 3D Astral soul rising đã chính thức ra mắt

Cốt truyện game

Trò chơi lấy bối cảnh giả tưởng thế giới mở rộng lớn. Tại đây, lục địa có tên Chu Linh Giới và nó cùng tồn tại song song với 3 vùng đất, cõi tầng trời khác. Các thần thánh lựa chọn nơi này làm chỗ nghỉ ngơi.

Tuy nhiên, có một người gọi là Ngạo Vân Thiên vì quá ham muốn chinh phục cõi thần linh nên đã quyết định triệt hạ những chính thần. Từ đây, hắn lên nắm quyền và tạo ra luật lệ mới. Dưới sự ngự trị của vị chủ nhân mới, chốn linh thiêng dần bị tha hoá.

Tuy nhiên, đứng trước sự bất bình, các vị thần đã không thể ngồi yên. Họ họp bàn và chọn ra một người phàm tuổi trẻ tài cao để ban tặng cho sức mạnh. Khi tiến hành nghi thức, họ kèm theo một giao ước linh thiêng, khiến người này phải tìm cách ngăn chặn và chế ngự sức mạnh của tà thần.

Game MMORPG 3D Astral soul rising đã chính thức ra mắt

Từ đây, cuộc chiến giữa Ngạo Vân Thiên và người thừa kế mới bắt đầu. Trước khi mọi chuyện quá trễ, bạn phải bắt đầu chuyến hành trình đầy hiểm nguy.

Gameplay

Lối chơi của Astral Soul Rising tương đối dễ nắm bắt. Những gì bạn cần làm chỉ là click chuột để sử dụng chiêu thức, hay tương tác với NPC để nhận nhiệm vụ và làm theo chỉ dẫn trong đó.

Điểm cộng chính là tính năng Auto, giúp những game thủ bận rộn có thể nhàn rỗi hơn, không phải cày cuốc trong game mọi lúc. Bên cạnh đó, các kỹ năng có thể được tự do phối hợp để tạo thành chuỗi tấn công dựa trên thứ tự bấm của bạn.

Có 5 class nhân vật gồm wordman, Magician, Assassins, Pikeman, Archer. Mỗi loại đều có đủ kỹ năng nghề nghiệp bao gồm kỹ năng dạng người và dạng thần thánh khác nhau. Người chơi có quyền tuỳ chỉnh, xây dựng nhánh kỹ năng nội tại tuỳ ý cho nhân vật của mình.

Game MMORPG 3D Astral soul rising đã chính thức ra mắt

Ngoài ra, mỗi loại trang bị đều có cấp độ riêng biệt từ dạng thường tới hiếm. Khi nâng cấp lên cao nhất thì bạn có thể sử dụng nội tại từ vũ khí với sức mạnh khó lường.

Bên cạnh đó, còn có một số chức năng phụ trợ khác như cánh. Cánh giúp gia tăng lực chiến (mở khoá ở cấp 15, hay tọa kỵ mở khóa cấp độ 20). Nhiệm vụ trong game tương đối nhiều, từ chính tuyến, phụ tuyến, phó bản cho đi săn boss thế giới.

Nếu buồn chán, người chơi sẽ có thể tìm cho mình một bang hội để giao lưu và tham gia những trận Bang Chiến hoành tráng. Thậm chí, khi thấy hợp nhau, player nên kết duyên vì biết đâu đấy là nửa còn lại trong thế giới đời thực thì sao?

Game MMORPG 3D Astral soul rising đã chính thức ra mắt

Lời kết

Thật hấp dẫn và cuốn hút đến từng chi tiết phải không nào? Hãy tham gia trải nghiệm ngay tựa game Astral Soul Rising này bằng cách click liền vào đường link đính kèm sau nhé!

AndroidAPKiOS

Cùng Kênh Tin Game theo dõi nhưng thông tin mới nhất về game nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?