Game of Thrones tung trailer mùa cuối hé lộ trận chiến khốc liệt giữa con người và Bóng Trắng

Mở đầu trailer đầy u ám là phân cảnh Arya Stark hoảng loạn bỏ chạy, điều gì đã khiến cô sợ hãi đến thế?

Vào tối hôm qua (5/3) theo giờ Việt Nam, HBO đã tung ra trailer chính thức của Game of Thrones season 8 và cũng là phần cuối cùng trong series ăn khách này, những nhân vật quen thuộc với khán giả trong những phần trước đồng loạt quay lại, tuy nhiên đây chẳng phải là cuộc hội ngộ vui vẻ gì cho cam. Đây là cuộc trùng phùng ngắn ngủi trước khi tai ương ập xuống, trong trailer này có thể thấy đã không còn những chiêu trò ngươi lừa ta gạt để tranh đoạt quyền lực nữa, chỉ có nỗi sợ hãi và sự khủng hoảng không ngừng lan ra trên khắp Westeros.

Bao trùm lên cả trailer là những hình ảnh tối tăm và đầy ám ảnh, mở đầu là phân cảnh Arya Stark hoảng sợ bỏ chạy như đang trốn tránh một thứ đáng sợ nào đó. Từ bối cảnh xung quanh có thể nhận ra, rất có thể cô đang ở Winterfell, điều gì đã khiến một Area mạnh mẽ phải sợ hãi đến thế? Liệu có phải Bóng Trắng đã thâm nhập được vào lâu đài, hay chính bạn bè, thậm chí là người thân của cô đã bị biến thành một trong những thành viên của đội quân người chết và quay lại chiến đấu chống lại con người? Dù câu trả lời là gì đi chăng nữa thì nó cũng rất tệ.

Cái chết đang kề cận hơn bao giờ hết, mùa Đông lạnh lẽo dài đằng đẵng đang bao trùm lên nơi đây và lũ Bóng Trắng thì ngày tiến gần hơn đến biên giới của loài người. Trong khi Jon Snow, Mẹ Rồng và quân đoàn loài người đang kề vai sát cánh chuẩn bị chống lại kẻ địch đáng sợ nhất của mình thì ở King’s Landing, một âm mưu đang được ấp ủ bởi Cersei – một kế hoạch thâm độc nhằm đánh úp tóm gọn hết kẻ thù của mụ ta. Tuy nhiên khác hắn với gương mặt mỉm cười đắc ý và thâm độc khi ở Bến Vua, trong phân cảnh đằng sau, Cersei xuất hiện với một ly rượu vang trên tay cùng dáng vẻ lo lắng, chán chường. Chuyện gì đã xảy ra với Cersei? Kế hoạch thất bại hay còn điều gì đáng sợ hơn thế nữa?

Từ trailer chính thức, chúng ta có thể nhận ra những gương mặt quen thuộc sẽ góp mặt trong trận chiến cuối cùng khép lại mùa đông lạnh lẽo ở Game of Thrones : Jon Snow, Daenerys Targaryen, Arya Stark, Sansa Stark, Samwell Tarly, Bran Stark, Grey Worm, Missandei, Jorah Mormont, Davos, Varys, Gilly, Gendry, The Hound, Brienne of Tarth, Podrick Payne, Jaime Lannister và Cersei…

Sau 8 năm kể từ season đầu tiên, Game of Thrones sẽ chứng kiến một trận chiến khốc liệt nhất từ trước tới nay, một trận chiến sinh tồn giữa Bóng Trắng và con người, một trận chiến quyền lực để tranh giành Iron Throne (Ngôi Báu Sắt). Game of Thrones season 8 sẽ chính thức khởi chiếu trên HBO vào ngày 14 tháng 4 tới, tổng cộng 6 tập, hai tập đầu có thời lượng 60 phút, bốn tập sau 80 phút.