Game thủ kiêm nhạc sĩ tài năng phối lại nhạc chủ đề Elden Ring theo 15 phong cách khác nhau

Giữa vô số fanart đỉnh cao, bộ sưu tập 15 bản cover bài theme của Elden Ring nằm trong top những tác phẩm công phu và chất lượng nhất.

Kể từ khi ra mắt vào tháng 2/2022, Elden Ring đã chứng kiến những thành công đáng kinh ngạc trên mọi mặt trận, từ doanh số bán ra đến lượng fanart và mod. Mới đây, một game thủ kiêm nhạc sĩ đã gây bão trong cộng đồng khi tung ra không chỉ một mà đến… 15 bản cover theo nhiều phong cách khác nhau cho bài nhạc chủ đề của Elden Ring trên Twitter cá nhân.

Có tên thật là Alex Moukala, nhạc sĩ da đen này đã tự mình cover lại bài nhạc nền của Elden Ring theo 15 phong cách và đăng tải nó lên internet để mọi người cùng thưởng thức. Một vài bản cover đáng chú ý trong số chúng là phiên bản lo-fi và dark synch, cả hai đều rất khác biệt với phiên bản gốc nhưng bạn vẫn có thể nhận ra ngay từ đầu. Phong cách Movie Trailer (bài thứ 7 trong video) là một trong những bản cover hùng tráng và dữ dội nhất của video, nghe giống như thứ gì đó vừa được cắt ra từ một bộ phim Marvel vậy.

Một số phong cách khác cũng xuất hiện trong video này như đàn guitar Tây Ban Nha, NU-Disco, Symphonic Metal,… Nhìn chung do có đến 15 bản phối nhưng không phải phong cách nào cũng phù hợp với chủ đề tổng thể của Elden Ring nên vidoe âm nhạc này có hơi lộn xộn. Nhưng nếu bỏ qua chút phiền toái đó, quả thật rất thú vị khi cố gắng xem hết coi có bao nhiêu cách để phối lại bài nhạc nền nổi tiếng này.

Giữa vô số tác phẩm fanart đỉnh cao đã được thực hiện, bộ sưu tập 15 bản cover đầy sáng tạo về theme song của Elden Ring có thể xứng đáng nằm trong top những tác phẩm công phu và chất lượng nhất. Bên cạnh đó có thể nói rằng FromSoftware đã đạt được thành tích tuyệt vời cùng thương hiệu mới nhất của họ, cứ nhìn cách nó làm cho người hâm mộ điên đảo như thế này thì chắc chắn không thiếu những phương thức bày tỏ ấn tượng khác trong tương lai.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?