Game thủ nhận lì xì liền tay mừng sinh nhật 1 tuổi của Huyền Thoại Võ Lâm

Tựa game mobile Huyền Thoại Võ Lâm tưng bừng sinh nhật 1 tuổi với hàng tá phần quà tri ân game thủ.

Huyền Thoại Võ Lâm là tựa game turn-base với 5 class nhân vật tạo nên chiến thuật ngũ hành, chơi càng lâu, tài thao lược càng sắc bén. Đây là tựa game mobile chuyên trị những game thủ lâu nay đánh nhau bằng “võ mồm”, bởi một khi đã tham gia vào thế giới Huyền Thoại Võ Lâm thì gamer cần vận dụng hết kĩ năng xây dựng đội hình tác chiến của mình sao cho tối ưu nhất thì may ra mới đất dụng võ. Đặc biệt, Huyền Thoại Võ Lâm với đồ họa Q-Style ngộ nghĩnh, dù là game thủ nữ cũng phải siêu lòng. Cùng nhìn lại chặng đường 1 năm qua của Huyền Thoại Võ Lâm đã và đang làm được gì, để chuẩn bị hành trang cho con đường đầy thăng trầm ở phía trước.

Mừng sinh nhật 1 tuổi, Huyền Thoại Võ Lâm gửi rất nhiều phần quà từ phong bao lì xì cho đến bánh kem đến game thủ. NPH GOSU gửi lời tri ân sâu sắc đến quý hảo hữu đã bên cạnh Huyền Thoại Võ Lâm, viết nên câu chuyện hành tẩu giang hồ của chính mình. Huyền Thoại Võ Lâm sẽ cùng quý game thủ đồng hành trên những chặng đường phía trước. Đại hội võ lâm tại thành Lâm An vẫn sẽ sôi nổi cùng với sự xuất hiện của rất nhiều anh hùng hào kiệt đến đây với mưu đồ gây dựng cơ nghiệp.

Một lần nữ, chúc mừng sinh nhật tròn 1 tuổi của Huyền Thoại Võ Lâm. Tham gia tại đây: Trang chủ: http://huyenthoaivl.vn/landing/sinhnhat1tuoi.html Fanpage: https://www.facebook.com/huyenthoaivl.vn/