Game thủ ở nước ngoài viết hẳn tâm thư gửi Dũng CT tha thiết được diện kiến thần tượng

Có thể thấy mặc dù đã show mặt công khai nhưng với số đông fan hâm mộ không có cơ hội đến dự khai trương TTG Shop thì diện mạo của Dũng CT vẫn là một bí ấn vô cùng lớn.

Như đã đưa tin, cuối tuần vừa qua, Chủ nhật ngày 22/07/2018, TTG Shop – cửa hàng phụ kiện game thủ của Dũng CT và các thành viên trong team “Đụt” chính thức khai trương đi vào hoạt động. Sự kiện đã thu hút rất đông các game thủ cũng như fan hâm mộ của Dũng CT tới tham gia bởi đây chính là cơ hội “ngàn năm có một” để có thể được diện kiến khuôn mặt thật của người đàn ông bí ẩn stream không bao giờ lộ mặt này. Tuy nhiên, TTG Shop mới có một địa chỉ duy nhất ở Hà Nội, do vậy mà mặc dù có là fan cuồng nhiệt đến đâu thì không phải ai cũng có đủ điều kiện đến trực tiếp cửa hàng để gặp mặt thần tượng của mình cũng như sở hữu những món đồ được bày bán ở shop. Đối với các CTer miền Trung, miền Nam đã khó, với các CTer đang sinh sống và làm việc ở nước ngoài thì điều đó còn khó khăn gấp bội phần. Có lẽ chính vì vậy mà mới đây, một game thủ (tài khoản facebook N.B.N), 21 tuổi hiện đang là du học sinh bên đất nước Hàn Quốc xa xôi đã phải viết hẳn một bức thư khá dài như trút hết ruột gan của mình trong đó gửi đến idol Dũng CT để nói hết những tâm tư, nguyện vọng của mình, cũng là nỗi lòng của của nhiều anh em CTer khác xa quê hương.

Nguyên văn nội dung bức tâm thư đầy chân thành nhưng cũng rất hài hước được chính chủ nhân của nó chia sẻ như sau: TÂM THƯ GỬI TỚI SẾP!

Với những lời lẽ vô cùng thống thiết như trên cũng đủ hiểu được lòng hâm mộ nhiệt thành mà nam game thủ này dành cho Dũng CT lớn đến mức nào cũng như sự nóng lòng muốn được một lần diện kiến thần tượng. Trước tâm thư hết sức chân thành từ fan hâm mộ, Dũng CT cũng đã đích thân phản hồi lại, tuy nhiên dường như cũng chưa có phương án nào khả quan hơn để đáp lại nguyện vọng cũng CTer chân chính đang sinh sống ở nước ngoài. “Anh em ở nước ngoài chắc tạm thời có thể nhờ người nhà hoặc bạn bè tại Việt Nam tới shop mua hoặc đặt hàng online sau đó gửi cho anh em, vì quả thực là hiện tại rất khó để triển khai ship hàng ra nước ngoài”. Có thể thấy mặc dù đã show mặt công khai nhưng với số đông fan hâm mộ không có cơ hội đến dự khai trương TTG Shop thì diện mạo của Dũng CT vẫn là một bí ấn vô cùng lớn. Trên các hội nhóm fan club Dũng CT, việc đăng ảnh chụp chung không để lộ mặt thần tượng cũng được các thành viên thực hiện một cách triệt để.