GameTV Liên Quân Mobile chính thức xuất hiện với diện mạo hoàn toàn mới

Theo đó, ở mùa giải tới, Team Liên Quân GameTV sẽ chính thức xuất hiện với một diện mạo mới, một cái tên mới, và đồng thời, một đơn vị chủ quản mới.

GameTV – cái tên đã không còn xa lạ gì đối với cộng đồng game thủ Việt nói chung khi đây là một trong những team Liên Quân Mobile chuyên nghiệp được yêu thích và thi đấu thành công nhất Việt Nam hiện nay. Họ có kinh nghiệm thi đấu ở nhiều giải đấu lớn cấp quốc gia và cả quốc tế: Đương kim vô địch giải ĐTDV mùa đông 2017, Á quân giải Liên Quân Mobile vô địch châu Á – AIC 2017… Với ngần ấy thành công, cái tên GameTV chắc hẳn đã để lại thật nhiều cảm xúc trong lòng của mỗi cổ động viên.

Thế nhưng, ngày 18/08/2018 vừa qua, fanpage Facebook chính thức của team GameTV đã bất ngờ đổi tên thành Liên Quân Box Gaming khiến cho không ít người hâm mộ vô cùng bối rối và không ngừng đặt câu hỏi về cái tên mới này. Không để người hâm mộ phải chờ đợi lâu, đội tuyển GameTV mới đây đã lên tiếng thông báo về sự thay đổi bất ngờ này. Theo đó, ở mùa giải tới, Team Liên Quân GameTV sẽ chính thức xuất hiện với một diện mạo mới, một cái tên mới, và đồng thời, một đơn vị chủ quản mới. Như vậy, Liên Quân Box Gaming sẽ ra quân với đội hình bao gồm các thành viên: BOX_PS Man (đội trưởng): Hoàng Dũng Nguyễn Vũ BOX_Ueki Hải Anh BOX_Ara Đỗ Thành Hưng BOX_Henry Henry Nguyen BOX_Matoong Anh Đức Nguyễn BOX_Namichi (thành viên mới) Myth Nam Quản lý: Đỗ Văn Toản

Chia sẻ về sự thay đổi này, GameTV, nay là Box Gaming gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến những người hâm mộ đã ủng hộ đội tuyển trong suốt thời gian qua. Và sự thay đổi này không nhằm ngoài mục đích hướng tới sự phát triển hơn nữa của cả đội tuyển trong tương lai, trong những mùa giải mới: “Thời gian vừa qua thực sự là quãng thời gian hạnh phúc của các thành viên Team Liên Quân GameTV, khi có được sự yêu mến của các bạn. Mọi thành công đều cần có những thay đổi, dẫu biết rằng cái tên GameTV đã để nhiều cảm xúc trong lòng mỗi cổ động viên. Nhưng việc thay đổi để tiến xa hơn, thành công hơn là điều rất cần thiết. Team Liên Quân GameTV luôn được các bạn yêu quý không chỉ vì là đội tuyển có bề dày thành tích, mà còn bởi họ là những con người kiên cường, luôn vượt qua những khó khăn khi thi đấu vì người hâm mộ, vì màu cờ sắc áo”.

Mang trong mình màu áo mới có lẽ sẽ là một thử thách của cả team Box Gaming trên con đường đến với vinh quang. Thế nhưng, với một vị thuyền trưởng đầy nhiệt huyết như PS Man, cùng các chiến hữu vẫn luôn nỗ lực hết mình và sẵn sàng cho những mùa giải mới, các cổ động viên của Box Gaming hoàn toàn có quyền hy vọng vào những vinh quang mới mà cả team có thể mang lại trong tương lai không xa. Bởi vậy, dù là GameTV hay Box Gaming đi chăng nữa, hãy vẫn cứ luôn đồng hành và cổ vũ cho các chàng trai của chúng ta để có thể cùng nhau đắm chìm trong những niềm vui chiến thắng, đưa nền eSports Việt Nam ngày một phát triển và tiến xa hơn nữa!