Gamota chuẩn bị ra mắt game nhập vai Thiên Long Kiếm 2

Thiên Long Kiếm 2 Gamota thuộc thể loại MMORPG 3D lấy chủ đề Tiên Ma đại chiến có 4 class nhân vật siêu ngầu.

Endless Nightmare

Free to play

Link tải

Nếu bạn là kiểu người thích sợ hãi và thích chơi game kinh dị, Endless Nightmare là top game mobile 3D đồ họa đẹp nhất thuộc thể loại này.

Trong Endless Nightmare, game thủ sẽ phải khám phá ngôi nhà của chính mình để tìm ra sự thật về những sự kiện khủng khiếp xảy ra trong đó. Đồ họa 3D đẹp mắt của trò chơi sẽ giúp bạn đắm mình trong môi trường ma quái và góp phần tạo ra những màn hù dọa ghê rợn hơn trong suốt cuộc phiêu lưu của bạn. Đó là tất cả những gì bạn muốn trong một tựa game kinh dị, phải không nào?

The Garden Between

Thu phí

Link tải:

The Garden Between gây ấn tượng mạnh nhờ đồ họa 3D cực kỳ đẹp mắt, nên khi thực hiện bài viết về top game mobile 3d đồ họa đẹp nhất, tác giả lập tức nhớ đến tựa game giải đố này.

Top game mobile 3D đồ họa đẹp nhất hiện tại và nơi tải chúng

Các màn chơi trong The Garden Between được thiết kế một cách rất khôn ngoan, trông đầy nghệ thuật và được lấp đầy bằng những mảng màu tươi tắn, vui nhộn đem lại sự thoải mái cho đôi mắt của game thủ. Bản thân các câu đố cũng khá thông minh, vì vậy bạn sẽ có được những thử thách vừa phải trong khi thưởng thức hình ảnh.

Cần lưu ý rằng trò chơi có giá 5 USD trên iOS và 109.000 đồng trên Android, nhưng nhờ đó bạn biết rằng trải nghiệm của mình sẽ không bị quảng cáo làm gián đoạn cứ sau một hai phút và bạn có thể tập trung vào việc giải các câu đố.

Ark: Survival Evolved

Miễn phí

Link tải

Danh sách top game mobile 3D đồ họa đẹp nhất phải có một chỗ cho Ark: Survival Evolved vì tác giả thích ngắm cây, và Ark có đầy những cánh rừng nguyên sinh lẫn những loại cây kết hợp với máy móc kỳ lạ.

Top game mobile 3D đồ họa đẹp nhất hiện tại và nơi tải chúng

Tựa game sinh tồn mobile này sở hữu một thế giới mở tuyệt vời, nơi khủng long cùng các loại sinh vật khác tự do lang thang khắp nơi trong khi bạn bắt đầu hành trình kiếm thức ăn và quần áo, cố gắng hết sức để sống sót. Khi đã trở nên có kinh nghiệm và giàu có hơn, bạn sẽ thấy mình là chủ nhân của những con khủng long này và là sử dụng chúng để xây dựng căn cứ do chính bạn thiết kế.

Ngoài việc chơi đơn, bạn cũng có thể thưởng thức Ark: Survival  Evolved cùng với bạn bè hướng và tạo thành một một bộ lạc. Khi có nhiều người cùng chơi,  các cuộc phiêu lưu trong thế giới tuyệt đẹp của game sẽ càng hào hứng hơn nữa, và bạn sẽ khám phá được rất nhiều bí mật cũng như những tràng cười tuyệt vời.

Iron Blade: Medieval Legends RPG

Số phận hay dòng dõi đều không thể tạo nên một anh hùng, chỉ có món vũ khí bạn cầm trên tay có thể giúp bạn trở thành một anh hùng!

À, thật ra thì Iron Blade: Medieval Legends RPG, một trong top game mobile 3d đồ họa đẹp nhất cũng có thể giúp bạn thành anh hùng. Đây là một game nhập vai cổ điển nơi của bạn mặc giáp từ đầu đến chân và vung vẩy những món vũ khí nguy hiểm, để lại vô số xác chết trên đường đi. Lối chơi này không có gì lạ, nhưng rất ít trò chơi cùng thể loại có thể đẹp mắt như Iron Blade.

Top game mobile 3D đồ họa đẹp nhất hiện tại và nơi tải chúng

Game có những màn chơi rất rộng lớn và sự thay đổi giữa các môi trường khác nhau giúp lối chơi không gây cảm giác nhàm chán. Khi lên cấp, bạn sẽ học được các kỹ năng mới và có quyền truy cập vào các vũ khí mạnh mẽ hơn mà bạn sẽ cần để đánh bại các con trùm. Ngoài ra Iron Blade cũng có một chút yếu tố PvP, nơi bạn bảo vệ lâu đài của riêng mình trước các lực lượng xâm lược của những người chơi khác.

Black Desert Mobile

Miễn phí

Link tải:

Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.pearlabyss.blackdesertm.gl&hl=en

iOS: https://apps.apple.com/us/app/black-desert-mobile/id1477186880

Bản PC của Black Desert là một trong các MMORPG trên PC có đồ họa đẹp nhất, nên bản mobile của nó cũng phải trong top game mobile 3d đồ họa đẹp nhất. Black Desert Mobile có đồ họa tuyệt vời với điểm nhấn là các hiệu ứng kỹ năng ngoạn mục khiến các trận chiến trông rất hoành tráng ngay cả khi chỉ có dăm ba con quái vật trúng đòn.

Bản Mobile của game hiện chỉ có 5 lớp nhân vật, nhưng mỗi lớp có một phong cách chiến đấu và bộ kỹ năng riêng đủ để bạn khám phá. Game hơi nặng cày cuốc và bạn sẽ phải làm việc thật chăm chỉ để có được kinh nghiệm cần thiết để mở khóa các kỹ năng mạnh mẽ nhất, các trang bị tốt nhất. May mắn là điều này không quá gian nan bởi combat của trò chơi thực sự quá tuyệt vời.

Ngoài ra, do là một MMORPG nên Black Desert cho phép game thủ hợp tác với nhiều người chơi khác giống mình để hoàn thành một hoặc hai nhiệm vụ nhanh hơn. Black Desert mắc phải một số vấn đề tiêu cực của trò chơi miễn phí chẳng hạn 7749 món đồ được bán trong cash shop, nhưng nhìn chung, nó cũng mang lại cho người chơi nhiều trải nghiệm thú vị và chắc chắn là một game đáng để thử!

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.