Getting Over It cười rớt hàm với game siêu bựa đang được "săn đón" trên Steam

Vào ngày 7/12 vừa qua game đã chính thức có mặt trên Steam với mức giá khá dễ chịu vào khoảng 100.000 VNĐ.

Có lẽ rất nhiều gamer vẫn khá xa lạ với tựa game mới này, được biết Getting Over It with Bennett Foody được phát hành vào tháng 10/2017, ban đầu tưởng chừng nó sẽ chìm nghỉm trước thị trường game mà mỗi ngày có rất rất nhiều game mới ra mắt. Nhưng phải đến khi ông hoàng Youtube PewDiePie và Faker của SKT T1 chơi thử thì tựa game này đã trở nên hot hit hơn bao giờ hết. Hàng triệu người trên thế giới đã thử và phải cười rớt hàm với tựa gam siêu bựa này.

Trong Getting Over It bạn sẽ leo núi bằng cách không thể bựa hơn. Bạn sẽ đóng vai một người đàn ông cường tráng và dùng chiếc búa tạ để leo núi, di chuyển thật khéo léo và tìm điểm tựa cho chiếc búa để có thể leo lên cao. Nếu bạn không tìm được điểm tựa chắc chắn cho chiếc búa bạn sẽ rớt xuống và coi như mọi nỗ lực trỏ đổ sông đổ bể. Khẳng định đây là một tựa game không hề dễ và thậm chí gây ức chế với ai không có tính kiên nhẫn. Hiện tại rất ít người có thể phá đảo game này, gần đây nhất người làm nên kỷ lục mới khi phá đảo trò chơi trong vòng 2 phút 34 giây là một game thủ có nick name Lumomen. Nếu bạn cũng muốn phá đảo có thể tham khảo màn chơi siêu nghệ của anh chàng này để học hỏi kinh nghiệm và đưa ra chiến lược. Biết đâu một ngày nào đó chính bạn sẽ là người phá kỷ lục kia!

Vào ngày 7/12 vừa qua game đã chính thức có mặt trên Steam với mức giá khá dễ chịu vào khoảng 100.000 VNĐ, tính đến thời điểm hiện tại game đã nhận được hơn 1000 lượt đánh giá và đa phần là những đánh giá tích cực. Bạn còn chần chờ gì nữa hãy tải game về để có những mẻ cười rớt hàm nào!

Link tải: http://store.steampowered.com/app/240720/Getting_Over_It_with_Bennett_Foddy/