Giải Solo từ thiện của BLV Hoàng Luân nhận được hơn 40 triệu trong ngày đầu tiên

Giải Solo từ thiện của BLV Hoàng Luân diễn ra và nhận được rất nhiều quyên góp từ người hâm mộ, trong ngày đầu tiên đã hơn 40 triệu VNĐ.

Giải Solo từ thiện do BLV Hoàng Luân tổ chức đã diễn ra và đón nhận rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Giải đấu được tổ chức vào 25-26/04/2020 lúc 19h00′ trên kênh Youtube của BLV Hoàng Luân và sẽ nhận donate của mọi người đến khi kết thúc giải, toàn bộ số tiền sẽ được quyên góp vào quỹ phòng chống dịch Covid-19 của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Giải đấu được tổ chức với thể thức BO3, các tuyển thủ và streamer sẽ được xếp cặp thi đấu với nhau đến khi tìm ra người vô địch. Với tinh thần vui vẻ và mục đích chính là nhận quyên góp từ thiện nên giải đấu sẽ không có phần thưởng, nhưng đây là một sân chơi vô cùng thú vị và rất ý nghĩa, là nơi giúp cộng đồng LMHT Việt Nam thể hiện sự đồng lòng để góp phần chống lại dịch Covid-19.

Giải Solo từ thiện

Giải Solo từ thiện của Hoàng Luân

Ngay trong ngày đầu tiên, giải solo từ thiện đã thu hút được rất nhiều người theo dõi với hơn 30 nghìn lượt xem cùng lúc và số tiền donate khủng lên đến hơn 40 triệu, cho thấy sự quan tâm và ủng hộ nhiệt tình của cộng đồng là rất lớn. Sau khi kết thúc ngày đầu tiên, tài khoản WeScan được mở ra để nhận tiền quyên góp vẫn tiếp tục tăng lên nhờ những người không có cơ hội theo dõi trực tiếp nên phải xem phát lại, như vậy có thể con số này đã đạt gần 50 triệu.

giải solo từ thiện

Kết quả ngày đầu tiên

Thực sự giải đấu đã diễn ra vô cùng thú vị, những màn Solo “cực gắt” của các tuyển thủ hàng đầu VCS hay những pha chọc “mù mắt” người xem cũng đủ mang lại nhiều cảm xúc cho người hâm mộ. Những cái tên cuối cùng tiếp tục trong giải đấu solo từ thiện sẽ thi đấu trong ngày hôm nay, hứa hẹn sẽ rất thú vị nên mọi người hãy cùng theo dõi cũng như ủng hộ một khoảng tiền nhỏ để chung tay quyên góp cho quỹ từ thiện.

giải solo từ thiện

Ngày thi đấu cuối của giải solo từ thiện