Góc nghị lực: Nữ streamer sáng giản dị bán dứa, tối về livestream

Khác với các nữ streamer khác dùng “vốn tự có” để PR bản thân, nữ streamer Lala tại Thái Lan lại tự đi lên bằng sự đam mê và nghị lực của mình.

Vốn được xem là một ngành nghề dễ dàng hái ra tiền cho những cô nàng có nhan sắc, thế nhưng đối với những người mới bước vào nghề và không có công ty chủ quản nâng đỡ, việc có một thu nhập ổn định bằng livestream là một chuyện không hề dễ dàng. Và khác với các nữ streamer khác dùng “vốn tự có” để PR bản thân, nữ streamer Lala tại Thái Lan lại tự đi lên bằng sự đam mê và nghị lực của mình.

Không có công ty chủ quản và chỉ mới vào nghề, Lala mới chỉ sở hữu 1000 lượt follow trên trang cá nhân và số lượng người xem lèo tèo, đồng nghĩa với việc mức lương đến từ việc làm streamer không đủ để Lala có thể trang trải cuộc sống. Chính vì vậy, cô nàng đã phải bán dứa vào ban ngày để kiếm thêm thu nhập.

Hình ảnh một cô gái xinh đẹp đứng bán trái cây đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên các diễn đàn. Ban đầu, nhiều người cho rằng đây chỉ là chiêu trò pr tên tuổi, hoặc là một phần trong bộ ảnh như nhiều nàng hot girl khác đã từng dùng trong quá khứ. Nhưng cũng xuất hiện khá nhiều ý kiến phản bác, khi cho rằng cô nàng trong ảnh chẳng hề trang điểm đậm, ăn mặc cũng kín đáo và chỉ khiến người khác chú ý nhờ vào gương mặt rất xinh đẹp và nụ cười rạng rỡ của mình mà thôi.

Có thể bạn muốn xem: Đăng ảnh áo tắm lên MXH, hot girl bác sĩ bị sa thải khỏi ngành y

Bên cạnh công việc bán trái cây và làm streamer, cô nàng cũng đôi khi nhận lời làm người mẫu ảnh cho một vài hãng thời trang. Và với lịch làm việc bận rộn xuyên suốt, Lala đang được coi là một trong những nữ streamer đáng được cổ vũ nhất hiện nay – một cô nàng xinh đẹp, gợi cảm nhưng lại rất chừng mực và không tận dụng chiêu trò để nổi tiếng.