Growing Up trở lại cuộc sống của thập niên 90 

Growing Up sẽ giúp bạn sống lại trong thời gian trước đây vào thập niên 90, tựa game đã khá thành công trên nền tảng PC

Coconut Island Games đã cho ra mắt tựa game Growing up trên nền tảng Android. Đây như là một bản Cross-platform trên mọi nền tảng bởi vì tựa game đã có mặt trên PC trước đây. Nhà sản xuất rất mong đợi tựa game sẽ thành công khi được 90% người dùng trên Steam đánh giá tích cực.

Trong Growing Up người chơi sẽ nhập vai cuộc sống của một đứa trẻ trong một gia đình rất đỗi bình thường. Nhưng trải nghiệm của bạn không chỉ dừng lại tại đó, bạn sẽ được sống 18 năm trong thế giới đấy, chứng kiến bản thân trưởng thành, thay đổi, phát triển. 

Growing Up trở lại cuộc sống của thập niên 90 

Nhưng Growing Up sẽ không diễn ra vào thời kỳ hiện đại mà ở những năm 90s. Bạn sẽ được  xem ” Dino Park ” trong rạp chiếu phim và mua băng đĩa của “Boys Next Door” thu từ một cửa hàng trên phố. 

Growing Up trở lại cuộc sống của thập niên 90 

Trong Growing Up bạn như được sống một cuộc sống mới hoàn toàn. Mỗi nhân vật của mỗi người tạo ra sẽ có một cuộc sống với những thử thách khác nhau. Mỗi đối tượng tương tác với bạn có tới hơn 1000 đoạn hội thoại, cũng như nhiều kết thúc cho các mối quan hệ, bạn sẽ có cơ hội khám phá mọi thứ tốt hơn. 

Ở trò chơi Growing Up bạn không phải là nâng skill khi lên cấp mà là các kỹ năng sống. Bạn có thể chọn lựa trí óc, xinh đẹp, nghề thủ công, khéo léo hay là khả năng tính toán, nó sẽ thay đổi công việc của bạn đấy. 

Có 200 kỹ năng có sẵn trong trò chơi mà người chơi có thể thu nhận và thành thạo. Người chơi sẽ được tự do định hình tương lai của nhân vật và kết thúc với một trong 42 nghề nghiệp độc nhất vô nhị. Không cần biết chúng dễ hay khó, người chơi có thể trở thành phi hành gia, giám đốc điều hành, nữ diễn viên nổi tiếng, hoặc thậm chí có thể là Tổng thống. Bạn có hứng thú không, trải nghiệm nó nhé.

Tải game: Android

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?