Trong Red Dead Redemption, ban đầu Mexico đóng vai trò quan trọng trong câu chuyện cũng tạo ra sự thay đổi cảnh quan của tựa game. Red Dead Redemption 2 hiện không có bản đồ Mexico, nhưng điều này có thể thay đổi trong tương lai. Thành viên diễn đàn GTA, VideoTech UK đã đào sâu các tập tin của tựa game để tìm những tài liệu liên quan đến Mexico. Nhóm đào dữ liệu đã sử dụng phiên bản 1.0 của cổng PS4 và thật ngạc nhiên, họ đã tìm thấy các mô hình 3D mô phỏng các thị trấn khác nhau ở Mexico.
Những mô hình này rất đơn giản, có khả năng được sử dụng để điều khiển bố cục chung. Các mô hình xuất hiện ở mức độ chi tiết chất lượng thấp nhất hiện có, không có chi tiết ở chất lượng cao hơn để làm cơ sở hình thành bản đồ hoàn chỉnh. Trong một số trường hợp khác, Rockstar đã dựng kết cấu cho các thị trấn trên tại các tệp trò chơi. WildBrick142, một người đào dữ liệu khác, thậm chí đã tìm thấy thông tin liên quan đến các khu vực trên trong dữ liệu bản đồ nhỏ. Thậm chí các mã dẫn đến các điểm săn thưởng tại Mexico cũng được tìm thấy, với tên và vị trí của những NPC bị truy nã ghi chú trong các tiêu đề.
Tại thời điểm này, rất khó để xác định liệu tất cả những dữ liệu trên đã được phát triển trước khi tựa game ra mắt hay Rockstar đang thực hiện mở rộng nội dung trong tương lai. Nhà phát triển có vẻ đang tập trung toàn bộ nhân lực vào việc mở rộng bản đồ với quy mô lớn, bởi kể từ khi GTA 5 ra mắt, Rockstar không hề cập nhật thêm chế độ single-player cho các game khác của hãng. Khả năng bản đồ Mexico xuất hiện trong Red Dead Online nghe có vẻ hợp lý, nhưng vẫn rất kỳ quái khi thêm phần nội dung lớn như vậy và chỉ giới hạn ở phiên bản trực tuyến.
Dữ liệu được đào hiếm khi tiết lộ toàn bộ câu chuyện, vì vậy, tốt nhất người hâm mộ chỉ nên tham khảo và không nên đặt quá nhiều kỳ vọng. Rất nhiều tựa game khác cũng sở hữu các tệp có nội dung bị cắt và không bao giờ được khôi phục.