GTV hợp tác ICOM giới thiệu giải AOE 4 Mùa SuperCup – Thời đại Esports

GTV và ICOM thông báo chính thức trở thành đối tác chiến lược của nhau, ra mắt giải đấu AOE 4 Mùa SuperCup - Thời đại Esports.

Ngày 24/03 vừa qua, tại khách sạn Hilton Hanoi Opera, công ty Cổ phần Công nghệ GTV đã tổ chức sự kiện công bố hợp tác chiến lược với Công ty Cổ phần Dịch vụ truyền thông Vietnamnet ICOM và ra mắt giải đấu AOE 4 Mùa SuperCup – Thời đại Esports.

Cuộc cách mạng Công nghệ 4.0 cập bến thế giới, kéo theo những nhiệm vụ phải thực hiện chuyển đổi số, đem thế giới ảo đến gần hơn với thế giới thực mà chúng ta đang sống. Nhận thức được điều này, GTV ngày càng nỗ lực trong việc áp dụng công nghệ mới vào trò chơi điện tử trực tuyến, nền tảng livestream phục vụ nhu cầu người xem nhất là trong giai đoạn dịch bệnh hoành hành hiện tại.

GTV hợp tác ICOM giới thiệu giải AOE 4 Mùa SuperCup - Thời đại Esports
GTV thông báo về định hướng của mình

Cần một đối tác chiến lược thực sự mạnh mẽ về công nghệ, GTV đã ra quyết định bắt tay cùng Công ty Cổ phần Dịch vụ truyền thông Vietnamnet ICOM. Đây là một thoả thuận hướng đến sự lâu dài và bền vững giữa hai công ty nhằm trở thành nơi dẫn đầu, đột phá trong ngành công nghiệp game nói chung ở Việt Nam. Ứng dụng GPlay chính là một trong những thành tựu GTV đạt được và họ vẫn luôn muốn phát triển ứng dụng này để có thể phục vụ khách hàng tốt hơn nữa trong tương lai.

Hướng mục tiêu đầu tiên đến Đế Chế, tựa game đã và sẽ luôn luôn chiếm một vị trí rất quan trọng trong lòng người hâm mộ thể thao điện tử. Khởi động giải đấu AOE 4 Mùa SuperCup – thời đại Esports, với sự góp mặt của những tên tuổi lớn trong làng game như: Chim Sẻ Đi Nắng, ShenLong, Bibi, Hehe,… GTV mong muốn có thể phục hưng những gì mà Đế Chế từng để lại tiếng vang trong quá khứ. Tổng giá trị giải thưởng cho các vận động viên tham gia lên tới 85 triệu đồng và giải thưởng dành cho các khán giả tham gia nhắn tin bình chọn thông qua hai nhà mạng Vinaphone và Mobifone sẽ lên tới gần 2,7 tỷ đồng.

GTV hợp tác ICOM giới thiệu giải AOE 4 Mùa SuperCup - Thời đại Esports
Hai bên Công ty trao nhau bó hoa chính thức hợp tác

Trong những bước đầu của kế hoạch lớn, GTV muốn quảng bá rộng rãi bộ môn thể thao điện tử Đế Chế lên tới phạm vi lớn hơn, và vì thế họ cần sự giúp đỡ của ICOM. Ông Nguyễn Minh Đức – Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Công nghệ GTV – chia sẻ: “Thông qua việc đưa các giải đấu của GTV và dịch vụ của ICOM, người dùng của chúng tôi sẽ có nhiều sự lựa chọn và lợi ích hơn khi theo dõi các giải đấu. Cùng với ICOM, chúng tôi rất vui mừng khi tiếp tục đóng góp vào việc phát triển và quảng bá thể thao điện tử tới đông đảo người dân tại Việt Nam.”

Trong khi đó, bà Nguyễn Thu Thuỷ – Giám đốc Trung tâm kinh doanh dịch vụ viễn thông số của ICOM cũng chia sẻ: “ICOM có thế mạnh và kinh nghiệm gần 15 năm trong việc triển khai các dịch vụ giá trị gia tăng cho các nhà mạng viễn thông lớn của Việt Nam như Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile, Viettel,… Tôi tin chắc rằng sự hợp tác này sẽ đem lại những trải nghiệm và giá trị hấp dẫn cho khách hàng”.

Cả hai Công ty bắt tay nhau trong lần hợp tác này hứa hẹn sẽ đem đến những thay đổi mang tính tích cực, ảnh hưởng trực tiếp đến nền thể thao điện tử Việt Nam trong một khoảng thời gian ngắn.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?