Hãy dùng các giftcode Raziel để giải cứu thế giới đầy phong cách

Các giftcode Raziel trong bài sẽ giúp bạn thưởng thức trò chơi và giải cứu thế giới trong những bộ trang phục cực ngầu, cực cool.

Điều khiến Raziel: Dungeon Arena đáng để chơi không chỉ là cốt truyện, gameplay và bầu không khí tuyệt vời mà còn là tiềm năng của game sau các nhiệm vụ chính. Nó có hơn sáu mươi dungeon, nhiều tính năng multiplayer thú vị, tính năng bang hội, đấu trường,… Tất cả đều là những lý do vững chắc để đầu tư thời gian của bạn vào trò chơi. Nhưng trước hết, hãy kích hoạt giftcode Raziel để có được sự khởi đầu tốt đẹp.

Về Raziel

Raziel là một game nhập vai hành động (ARPG) theo phong cách ngày tận thế, tăm tối với đầy những kẻ xấu, trùm, cùng vô số trang bị và chiến lợi phẩm độc đáo. Nó giống với Diablo nhưng vẫn cố gắng tạo ra bản sắc riêng của mình với các nhân vật và câu chuyện của nó. Trò chơi cho bạn chiến đấu qua những ngôi làng bị đốt cháy, những nghĩa địa bỏ hoang và những tàn tích đổ nát để tìm cách ngăn chặn đám xác sống đang khủng bố vùng đất. Câu hỏi đặt ra là bạn sẽ chọn chiến đấu với anh hùng nào?

Về mặt lối chơi, Raziel đặt bạn vào giữa các ngục tối và tham gia vào các pha hành động theo phong cách hack-n-slash có nhịp độ nhanh, với nhiều chế độ chơi nhiều người chơi và chế độ chơi bang hội. Ở đầu game, Raziel sẽ cho bạn chọn một trong ba anh hùng: Alina (phép thuật) Rock (chiến binh), và Vilsack (cung thủ). Mặc dù bạn chỉ có thể chọn ba nhân vật này lúc đầu, nhưng về sau có ba nhân vật khác sẽ được mở khóa. Vậy là có tổng cộng sáu anh hùng có sẵn để bạn thưởng thức trò chơi. Bạn có thể mua đồ đạc để thay đổi ngoại hình của họ – đó là lúc giftcode Raziel sẽ giúp ích cho bạn.

giftcode Raziel

Khi bạn đã chọn được một anh hùng, đã đến lúc bạn phải lên đường và ngăn chặn lũ xác sống chinh phục vùng đất. Như đã nói trước đây, Raziel: Dungeon Arena giống Diablo về phong cách và giai điệu. Điều đầu tiên mà người chơi sẽ nhận thấy khi chơi là bầu không khí và sự ảm đạm ngột ngạt của trò chơi. Điều đó không có nghĩa là trò chơi trông nhạt nhẽo. Mỗi ngôi mộ, hầm ngục và đầm lầy đều được làm thủ công với những chi tiết ấn tượng. Indrasoft đã làm một công việc tuyệt vời khi đưa bạn vào thế giới nghiệt ngã của Raziel.

Giftcode Raziel

Số lượng giftcode chung cho Raziel rất ít – hay nói chính xác là chỉ có một code duy nhất kể từ thời điểm game phát hành. Bạn có thể dùng giftcode đó bên dưới:

  • Raziel – Tặng 50 Diamond khóa, bạn chỉ có thể dùng cho tài khoản của mình.

Ngoài code chung bên trên, Raziel thường xuyên có các sự kiện tặng thêm nhiều loại đồ đạc, vật phẩm, tiền tệ cho game thủ. Bạn cần theo dõi các kênh mạng xã hội của trò chơi để không bỏ lỡ các sự kiện này:

giftcode Raziel

Hiện tại, fanpage chính thức của trò chơi đang có sự kiện kỷ niệm ngày ra mắt của game rất hào phóng, không giống Genshin Impact. Game thủ tham dự sự kiện dài gần 3 tuần này sẽ nhận được trang phục giới hạn, danh hiệu, huy chương, quà đăng nhập, quà trở lại, 3x tỉ lệ rơi vật phẩm, nhiều gói hàng được sale mạnh tay,…

Các đổi giftcode Raziel

Hãy làm theo ba bước đơn giản sau đây để đổi code thành quà tặng trong trò chơi.

  • Bước 1: Đăng nhập vào game. Khi đã load vào màn hình chính, nhìn xuống góc dưới bên phải bạn sẽ thấy nút “Menu”.
  • Bước 2: Chạm vào Menu, bạn sẽ thấy một danh sách tùy chọn hiện ra, một trong số đó là Giftcode.
  • Bước 3: Vào mục Giftcode, copy – paste dòng code bên trên vào và sau đó nhận quà.

giftcode Raziel

Với code bên trên, chúng tôi hi vọng bạn sẽ kiếm được một số vật phẩm đáng giá cho tài khoản của mình. Chúc bạn thành công và tạo được một tài khoản mạnh mẽ với Raziel.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?