Hè đến, game thủ lắc đầu ngao ngán lo đối phó với “trẻ trâu” hoành hành

Mỗi dịp kỳ nghỉ hè đến, khi không còn phải lo bài vở hay đến trường lớp mỗi ngày thì bộ phận “trẻ trâu” lại càng có nhiều thời gian và điều kiện hơn để hoành hành.

“Trẻ trâu” – có lẽ đây là nối khiếp sợ thường nhật đối với hầu hết các game thủ đang miệt mài trên con đường leo rank của mình. Giữa thời buổi công nghệ như hiện nay, hình ảnh một đứa trẻ 5, 6 tuổi thậm chí ít hơn nhoay nhoáy chơi game trên máy tính, smartphone đã trở thành hình ảnh không còn quá xa lạ gì. Nhất là mỗi dịp kỳ nghỉ hè đến, khi không còn phải lo bài vở hay đến trường lớp mỗi ngày thì bộ phận “trẻ trâu” lại càng có nhiều thời gian và điều kiện hơn để hoành hành.

"Sửu nhi" túm 5 tụm 3 cày Liên Quân Mobile

Đại đa số các em nhỏ tuổi đều chưa được rèn rũa về tính đồng đội, tư duy chiến thuật và phong cách các nhân, việc làm ảnh hưởng đến đồng đội trong trận đấu là điều không thể tránh khỏi. Chính bởi vậy mà không ít những người chơi chân chính phải than trời than đất vì ức chế.

Thậm chí biến luôn các siêu thị điện máy thành những "nhà trẻ công cộng" để có thể thỏa thích với công cuộc cày cuốc

Nhìn những hình ảnh trên, chắc hẳn sẽ khiến nhiều game thủ lớn tuổi phải lắc đầu ngao ngán, và đây cũng là lý do giải thích vì sao “rank Việt càng leo càng thấy tụt”. Có lẽ đây là thực trạng chung mà hầu hết tựa game nào cũng ít nhiều gặp phải.

Hình ảnh bé gái vừa chơi game trong quán net vừa phì phèo điều thuốc lá không khỏi khiến nhiều người giật mình lo ngạiHình ảnh những cậu bé mới chỉ 4, 5 tuổi nhưng đã bắn PUBG nhoay nhoáy gây tranh cãi với nhiều người

Bạn chẳng thể nào biết trước được những người chơi bắt cặp với mình là ai, do vậy ngoài việc thay đổi sự thật thì bạn chẳng có cách nào khác là phải sống chung với lũ. Nếu không, tốt nhất khi đánh nên rủ thêm một vài người bạn nữa đánh chung, nhằm tạo nên một sự tin tưởng tuyệt đối, tránh bị “trẻ trâu” phá hoại, gây nên những tình huống đáng tiếc hay những trận thua liên hoàn không cách nào gỡ gạc.