Hé lộ tạo hình gây bất ngờ của BumbleBee (Transformers) trong phim riêng

BumbleBee trong phim riêng sẽ mang màu sắc cổ điển hơn, tuy nhiên các fan hâm mộ vẫn kì vọng vào một chú autobot BumbleBee cực kỳ dũng mãnh sau khi biến hình.

Mặc dù danh tiếng của loạt phim Transformers hiện tại đã không còn được như trước nữa, nhưng cũng không thể phủ nhận rằng loạt phim này vẫn là một trong những series phim chiến đấu được yêu thích nhất trong những năm qua. Trước đây, hãng Hasbro đã từng ngỏ ý muốn tạo ra một vũ trụ điện ảnh về robot biến hình, tương tự như vũ trụ siêu anh hùng đình đám của nhà DC Marvel. Vì vậy cho nên, ngoài những phim "Transformers X", hãng này còn quyết định sẽ cho ra mắt thêm phim riêng về những nhân vật khác xoay quanh Transformers. Một trong số đó chính là BumbleBee - chiếc xe hơi màu vàng nổi tiếng trong loạt phim Transformers trước đây.

Tạo hình thập niên 80 của BumbleBee

Mới đây, nhà sản xuất đã tung ra bức ảnh tạo hình trên phim trường của nữ diễn viên chính Hailee Steinfeld. Cô đứng bên cạnh một chiếc xe ôtô đời cũ, có kiểu dáng của xe hơi vào thời kỳ thập niên 80 thế kỷ trước. Dựa vào màu sắc của chiếc xe, người hâm mộ cũng phỏng đoán đây chính là autobot BumbleBee. Như Habros đã thông báo trước đó, bộ phim được lấy bối cảnh nước Mỹ vào những năm 80, cậu bé Charlie phát hiện được BumbleBee với đầy vết thương chồng chất trên người trong một bãi rác. Câu chuyện bắt đầu mở ra. Vì thế, tạo hình của chiếc xe này có lẽ sẽ được thay đổi so với phiên bản trong loạt phim Transformers. Không những vậy, thủ lĩnh tối cao của phe Autobot - Optimus Prime cũng đã từng được tiết lộ sẽ xuất hiện trong phim riêng của Bumblebee. Cho nên các fan hâm mộ vô cùng hi vọng nếu như bộ phim đạt thành tích phòng vé tốt, thì phía nhà sản xuất sẽ cho ra mắt thêm phim riêng về cả Optimus Prime và đối thủ Megatron.

Nữ chính Hailee SteinfeldOptimus Prime Megatron

BumbleBee là một bộ phim mang tính "khởi nguồn", kể về BumbleBee - một trinh sát giỏi của nhóm Autobot. Khi biến hình, cậu trở thành chiếc xe hơi thể thao Urbana 500 màu vàng điểm những đường kẻ đen bên thân. Mẫu xe này dựa trên mẫu Chevrolet Camaro của nhân vật cùng tên trong phim "Transformers" của Michael Bay. Tuy nhiên, tạo hình của robot lần này không còn là hình dạng một chiếc xe đua vô cùng thời thượng hiệu Chevrolet như trong các phần Transformers trước đây, mà nó sẽ mang dáng vẻ cổ điển của thập niên 80. Bộ phim dự kiến sẽ chính thức ra rạp trình làng các mọt phim vào ngày 21 tháng 12 năm 2018.