Hearthstone: Bổ sung chế độ chơi đơn mới cùng một loạt các loại bài siêu độc

Bản mở rộng mới mang tên Witchwood sẽ là bản mở rộng đầu tiên bắt đầu cho năm Quạ của Heartstone.

3 tháng sau khi “Kobolds and Catacombs” trình làng, Blizzard đã chính thức thông báo về bản mở rộng tiếp theo, mang tên The Witchwood. Trong bản mở rộng này, Hearthstone sẽ được bổ sung thêm một loạt các loại bài mới, các set bài cũ bao gồm Whispers of the Old Gods, One Night in Karazhan, và the Mean Streets of Gadgetzan sẽ không thể được sử dụng trong chế độ standard nữa. Ngoài ra, một chế độ chơi đơn mới lấy bối cảnh Gothic u ám và kinh hoàng cũng sẽ được giới thiệu tới game thủ.

Fan của chế độ chơi “Dungeon Run” trong bản cập nhật “Kobolds and Catacombs” hẳn sẽ cảm thấy vui mừng khi biết rằng The Witchwood cũng có một chế độ chơi tương tự mang tên “Monster Hunt”. Thông tin chi tiết về bản cập nhật này vẫn đang được giữ kín, tất cả những gì chúng ta biết là nó sẽ có 8 con Boss cùng một số Hero đặc biệt để người chơi sắm vai. Ngoài ra, chúng ta cũng chưa biết được nó sẽ được “free” hay phải trả phí để chơi.

The Witchwood sẽ mang đến cho game thủ 135 tấm bài mới, và 7 trong số đó đã được hé lộ. Phần lớn, đều thuộc các dạng bài chưa từng xuất hiện trong Hearthstone trước kia. 2 lá Legendary, Genn Greymane và Baku the Mooneater có một hiệu ứng cực kỳ mạnh mẽ ngay khi trận đấu bắt đầu, nhưng cần bạn phải build deck theo những yêu cầu đặc biệt(toàn bộ các lá bài phải có cost lẻ hoặc chẵn).

Một tấm Legendary khác, Azalina Soulthief, sẽ thay thế toàn bộ những lá bài bạn đang cầm trên tay bằng những lá copy từ tay đối thủ. Chỉ số tấn công và máu của Azalina là khá thấp so với cost, nhưng đây chắc chắn là một lá bài sẽ mang đến những pha “late-game” thú vị, đặc biệt là khi bạn phải đối đầu với những đối thủ “thích” giữ trên tay các lá bài “to”.

Militia Commander, một lá bài mới thuộc class Warrior, giới thiệu tới chúng ta dạng bài mới “Rush”, cho phép người chơi tấn công minion của đối thủ ngay trong turn ra bài. Rush hiển nhiên là một dạng yếu hơn của Haste, khi không cho phép những lá bài loại này tấn công trực tiếp vào Hero đối phương.

Phantom Militia mang đến cho chúng ta từ khóa mới “Echo”, cho phép lá bài này tấn công nhiều lần trong một lượt chơi. 2 lá còn lại (trong số 7 lá được giới thiệu), có khả năng Lifesteal (hồi máu cho Hero phe mình bằng với lượng sát thương gây ra) với thiết kế rất giống như những con quái vật của ngày lễ Halloween.

Ngoài ra, The Witchwood cũng là bản cập nhật báo hiệu cho năm Quạ của Hearthstone đã chính thức bắt đầu. Điều đó, cũng đồng nghĩa với việc các lá bài cũ thuộc các pack Whispers of the Old Gods, One Night in Karazhan, và the Mean Streets of Gadgetza sẽ không thể sử dụng trong Standard được nữa. Các pack bài của The Witchwood hiện đã có thể mua được dưới dạng pre-purchase, với giá ưu đãi $50 cho 70 pack.