HEAVY Bảnh: “Mục tiêu của em tại mùa giải này chỉ có 5 chữ: Cùng đồng đội vô địch”

Chỉ còn ít ngày vòng bảng Yomost VFL Winter 2021 sẽ khởi tranh, hãy cùng theo dõi xem đội tuyển "đông fan" HEAVY có những chia sẻ gì nhé.

HEAVY được nhiều người biết tới và hâm mộ không chỉ vì phong cách thi đấu vô cùng độc đáo, mà còn bởi họ đã đăng quang ngôi vô địch tại Đấu Trường Sinh Tồn mùa Đông 2020. Tham gia vào Yomost VFL Winter 2021, HEAVY vẫn nhận được rất nhiều sự chú ý từ phía cộng đồng. Liệu HEAVY có tiếp tục chiến thuật “đưa nhau đi trốn” gây tranh cãi, hay họ sẽ có những đột phá mới ở mùa giải này? Cùng tìm hiểu dự định của HEAVY tại Yomost VFL Winter 2021 thông qua bài phỏng vấn dưới đây.

HEAVY Bảnh:

Xin chào team HEAVY, vòng bảng Yomost VFL Winter 2021 sắp khởi tranh. Hiện tại các bạn đang cảm thấy thế nào?

Team Heavy đã chuẩn bị nhiều lối chơi mới. Đến với mùa giải Yomost VFL Winter 2021 lần này, chúng minh hy vọng sẽ mang lại những trận đấu hấp dẫn cho người xem .

Trải qua 3 mùa giải, thành tích của team HEAVY đều rất tốt. Các bạn có tự tin sẽ giành chức vô địch tại mùa giải này hay không?

Việc Vô địch chung kết bọn mình chưa nghĩ đến, vì mục tiêu của tụi mình trước tiên là phải được top 1 vòng bảng, rồi mới tới chung kết .

HEAVY Bảnh:

Nhận định của các bạn về những đội tuyển VFL Series B (KOFF, SSG, DJ Sài Gòn,…)? Các team này có phải đối thủ đáng gờm trong mùa giải sắp tới hay không?

Ở mùa giải lần này xuất hiện nhiều cái tên và đội hình mới xuất hiện, khiến cho Heavy phải đau đầu. Vì thế nếu buộc phải chọn ra một đội nào gây áp đảo nhất thì rất khó. Chúng mình nghĩ phải trải nghiệm thì mới hiểu được.

Các bạn đánh giá thế nào về phần tổng giá trị giải thưởng hơn 4 tỷ đồng của Yomost VFL Winter 2021?

Tổng giải thưởng lần này hơn 4 tỉ đồng là 1 con số cao nhất từ trước đến nay của giải đấu chuyên nghiệp cấp cao nhất của Free Fire Việt Nam. Chúng mình nghĩ giải thưởng lần này là động lực cho các team thi đấu hết mình và cống hiến cho khán giả.

Đâu là điểm yếu mà HEAVY cần khắc phục để đạt được kết quả tốt nhất tại Yomost VFL Winter 2021?

HEAVY luôn được biết đến với lối đi bo thượng đẳng và biết lúc nào nên cương, lúc nào nên nhu. Chơi theo lối tư duy thì điểm yếu của HEAVY đang cần phải khắc phục là chưa tìm kiếm được sự may mắn trong các ván thi đấu mà thôi.

HEAVY vẫn giữ nguyên đội hình thi đấu của mình. Liệu điều này có khiến team bị các đội khác “bắt bài” hay không?

Có nhiều ý kiến trái triều về việc bắt bài khi HEAVY không thay đổi người, nhưng xin thông báo rằng chúng mình sẽ có 1 ván bài lật ngửa, do chính HEAVY làm đạo diễn.

HEAVY Bảnh:

[Phỏng vấn Bảnh] Với cá nhân bạn, mục tiêu của bạn tại mùa giải lần này là gì?

Mục tiêu của em tại mùa giải này chỉ có 5 chữ: Cùng đồng đội vô địch.

[Phỏng vấn Phú Đại] Nếu phải miêu tả ngắn gọn tinh thần mùa này của HEAVY, bạn sẽ miêu tả thế nào?

HEAVY chưa bao giờ ngủ, vì bọn tui luôn thức để chạy đến chiếc cúp vô địch Yomost VFL Winter 2021.

Top 1 vòng bảng mùa này sẽ nhận được tiền thưởng cho cả 2 lượt đi và về. Liệu HEAVY có muốn “né lời nguyền” Top 1 Vòng Bảng hay không?

Ở Vòng bảng đều có 2 giải thưởng cho Top 1 nên HEAVY quyết định sẽ phá vỡ lời nguyền top 1 vòng bảng từ trước đến giờ!

Top 5 nhân vật hồi máu của Free Fire sau khi Dimitri & Thiva ra mắt!
Top 5 nhân vật hồi máu của Free Fire sau khi Dimitri & Thiva ra mắt!
Toàn các thanh niên DJ có khả năng hồi phục bá đạo hứa hẹn khuynh đảo Garena Free Fire ở thời điểm sắp tới.

Các bạn có muốn gửi lời gì tới các đối thủ của mình tại vòng bảng sắp tới hay không?

Hy vọng Các Đội Tuyển của chúng ta sẽ không quá bỡ ngỡ khi phải đối đầu với – 1 đội tuyển luôn đặt chiến thắng lên hàng đầu .

Cuối cùng, một lời nhắn nhủ của HEAVY tới người hâm mộ của mình là gì?

Hãy cổ vũ cho HEAVY vì các bạn biết Chúng tôi sẽ không làm các bạn phải thất vọng. Uy tín tạo nên thương hiệu của HEAVY.

Cảm ơn team HEAVY đã tham gia vào buổi phỏng vấn. Chúc các bạn có một mùa giải thành công với những thành tích tốt nhất.

Yomost VFL Winter 2021 là giải đấu chuyên nghiệp cấp cao nhất trong hệ thống của Free Fire Esports Việt Nam. Đây là giải đấu mới, thay thế cho giải Đấu Trường Sinh Tồn nổi danh trước đó. Vòng bảng Yomost VFL Winter 2021 khởi tranh vào lúc 18h ngày 20.08.2021, quy tụ sự tham gia của 18 đội tuyển chuyên nghiệp xuất sắc nhất, cùng cạnh tranh cho một phần của giải thưởng có tổng giá trị lên tới hơn 4 tỷ đồng.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.