Hermione phiên bản ‘sexy’ bất ngờ được tìm kiếm bởi đông đảo cộng đồng game thủ

Với sự thành công của Hogwarts Legacy, Hermione đột nhiên trở thành cái tên được tìm kiếm bởi đông đảo game thủ trong thời gian gần đây.

Những ngày vừa qua, làng game quốc tế đã xuất hiện rất nhiều những hình ảnh của Hogwarts Legacy, tựa game này thậm chí đã công phá nhiều bảng xếp hạng về doanh thu, lượng người chơi, lượt xem livestream,… trên khắp thế giới.

Có thể nói cả thương hiệu truyện và phim Harry Potter đều đã đóng góp rất nhiều trong sự thành công của tựa game này. Do đó, những nhân vật trong thế giới pháp thuật này lại trở nên cực hot trong cộng đồng mạng, điển hình là cô hàng Hermione Granger được diễn bởi Emma Watson đã được cộng đồng tìm kiếm rất nhiều.

Hình ảnh của Hermione - Emma Watson phiên bản vẽ bởi AI đang được cộng đồng game thủ lan truyền rộng rãi.

Hình ảnh của Hermione – Emma Watson phiên bản vẽ bởi AI đang được cộng đồng game thủ lan truyền rộng rãi.

Kết quả là trên khắp các diễn đàn game quốc tế, những hình ảnh sexy của “nữ phù thủy” này đã xuất hiện tràn lan. Nhưng thay vì chia sẻ những hình ảnh trong phim của Hermione, cộng đồng đã chia sẻ hàng loạt những hình ảnh sexy được vẽ bởi AI.

Về phần cộng đồng game thủ, khá nhiều người thích thú và tương tác nhiệt tình với những bài đăng về cô nàng Hermione cũng như Emma Watson.

Nhưng mặt khác, cũng có nhiều ý kiến cho rằng có quá nhiều người lạm dụng AI và tạo ra những hình ảnh “thiếu vải” đối với những nữ diễn viên, người mẫu, streamer,… Ví dụ như cô nàng Zhou Shuyi – một trong những streamer hàng đầu LMHT Trung Quốc đã bị chia sẻ những hình ảnh 18+ trong thời gian gần đây.

Do đó, đã có khá nhiều người lên tiếng bài trừ những hình ảnh được tạo ra bởi AI trong cộng đồng mạng.