Hot girl resort khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng với nhan sắc và thân thế

Gây ấn tượng mạnh với khuôn ngực nở nang và vòng eo nhỏ đầy thon gọn, hot girl đã gây chú ý trong cộng đồng mạng và nhanh chóng được tìm ra danh tính.

Một bức hình chụp khu resort đã trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội khi tình cờ cô nàng nóng bỏng có trong bức ảnh đã làm lu mờ đi caption của người đăng tải. Vốn chỉ nhìn thấy bức ảnh trên mạng và ấn tượng với không gian thoáng đãng của khu nghỉ dưỡng, chủ nhân bài đăng đã đăng tải lên mạng xã hội nhằm tìm ra tên và địa chỉ của khu resorts, thế nhưng thật không may khi cô nàng đứng giữa bức ảnh đã khiến mọi chú ý đổ dồn về việc phải tìm ra được thông tin của cô nàng  thay vì tên resort cho chủ thớt.

Và cũng như mọi lần, chẳng mất quá lâu để danh tính cô nàng được “khai quật”. Và không khiến mọi người phải thất vọng, đằng sau khuôn mặt lấp ló ấy là một nhan sắc nổi bật với sóng mũi cao và đôi mắt to tròn cũng như vô vàn những tấm ảnh gợi cảm hơn thế nữa trên trang cá nhân.

Không chỉ sở hữu nhan sắc nổi bật, cô nàng Amanda Seet còn là một người mẫu nổi tiếng tại Malaysia. Cô nàng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh bốc lửa tại các khu nghỉ dưỡng nổi tiếng cũng như cuộc sống sang chảnh của mình.

Có thể bạn muốn xem: Youtuber chuyên sản xuất phim 18+ tuyển bạn trai chuẩn nam thần, trả lương 63 triệu/tháng

Dù vậy, Amanda cũng vướng phải rất nhiều nghi vấn về phẫu thuật thẩm mỹ khi bị soi ra những chi tiết cứng nhắc thiếu tự nhiên trên mặt cũng như bị lộ ảnh quá khứ kém sắc. Nhưng dù sao, Amanda vẫn là một nhan sắc nổi bật tại Malaysia.