Hulk bị Thanos dọa “sợ mất mật” nên biến mất tăm ở phần sau của Avengers: Infinity War?

Các nhà văn và đạo diễn của Infinity War đã giải đáp thắc mắc vì sao Hulk không ra tay giúp đỡ nhóm Avengers  ở phần sau của bộ phim.

Sau khi thua Thanos ở cảnh mở đầu của Avengers: Infinity War, người khổng lồ xanh Hulk đã từ chối xuất hiện và giúp nhóm siêu anh hùng chống lại gã Mad Titan trong suốt phần còn lại của bộ phim. Người hâm mộ đã suy đoán rằng hành động của Hulk xuất phát từ tâm lý sợ thua Thanos một lần nữa. Nhưng các nhà văn và đạo diễn đằng sau Avengers: Infinity War đã phủ nhận hoàn toàn ý nghĩ đó.

Hulk bị Thanos dọa

Hóa ra Hulk không hề sợ; anh ấy chỉ tức giận mà thôi.

“Mọi người suy đoán liệu có chăng việc Hulk lo sợ phải đối mặt với Thanos một lần nữa,” đạo diễn Joe Russo giải thích trong phần bình luận của bộ phim. “Nhưng tôi nghĩ cuối cùng thì anh ấy cũng đã cảm thấy mệt mỏi khi phải vào vai  anh hùng cho Bruce Banner.”

Bên cạnh đó, nhà văn Christopher Markus cũng cho biết thêm bộ phim là “sự khởi đầu cho các vấn đề của Bruce” và sự tiếp nối cốt truyện của nhân vật. Lần đầu tiên kể từ khi trở thành Hulk, Bruce đang bị buộc phải tự đối mặt với các mối đe dọa của riêng mình – thậm chí phải dựa vào sự khéo léo của bản thân để đánh bại Cull Obsidian với áo giáp Hulkbuster.

Hulk không muốn ra mặt giúp đỡ trong Infinity War vì anh ta đã cảm mệt mỏi vì Bruce chỉ dựa vào sức mạnh của người khổng lồ xanh mỗi lúc gặp rắc rối. The Hulk của chúng ta muốn một cuộc sống khác và không phải đi giải quyết các vấn đề giùm cho Bruce.

Hulk bị Thanos dọa

“Điều làm cho Bruce Banner trở nên độc đáo là việc có đến hai nhân cách khác nhau đang đấu tranh trong cơ thể một vật chủ và họ chẳng thích nhau chút nào. Cả hai đều muốn kiểm soát cơ thế đó,” đạo diễn Joe Russo nói.

“Vì vậy, mối quan hệ ngày càng trở nên rối loạn khó kiểm soát và đó chính xác là những gì đang diễn ra ở đây.”

Chúng ta đã được thấy Hulk bắt đầu thể hiện cá tính của mình trong Thor: Ragnorok, và bây giờ Infinity War tiếp tục khai thác ý tưởng Bruce và Hulk là hai người hoàn toàn khác nhau với mong muốn và nhu cầu riêng của họ. Có hay không việc Bruce học cách chấp nhận Hulk để trở lại cuộc chiến quyết định ở Avengers 4 vẫn còn bỏ ngỏ. Dù thế nào đi nữa, cả hai cần phải mở lòng trò chuyện với nhau để chiến đấu chống lại kẻ thù chung.

Theo Gamespot